Đúng như dự kiến của hãng, đà tăng trưởng doanh số bán hàng trong năm 2013 của Mercedes tiếp tục được duy trì, bằng chứng là doanh số bán hàng trong tháng hai vừa rồi của hãng lại một lần nữa phá vỡ kỷ lục trước.

Trong tháng Một vừa qua, doanh số của Mercedes đã đạt 109.477 xe, tăng 15,4 % so với doanh số của tháng Một năm 2013. Trong tháng Hai, Mercedes lại tiếp tục lập kỷ lục về doanh số với tổng số xe mang thương hiệu Mercedes-Benz được bán ra là 104.968 xe, tăng 16,6 % so với cùng kỳ năm ngoái. Đồng thời, tháng 2/2014 được xem là tháng Hai thành công nhất của hãng từ trước đến nay.

Ông Ola Kallenius, thành viên Hội đồng phụ trách Quảng cáo và Bán hàng của Mercedes-Benz, đồng thời là cựu giám đốc của AMG cho biết:
“Chúng tôi tiếp tục giữ được đà tăng số trong tháng vừa qua với tốc độ tăng trưởng hai con số và tăng trưởng ở tất cả các thị trường. Dòng E-Class và S-Class hiện đang là hai dòng xe được ưa chuộng và bán rất chạy. Thêm vào đó, lượng đơn đặt hàng GLA và C-Class đổ về ngày một nhiều chứng tỏ rằng chúng tôi đã ra mắt những mẫu xe mới phù hợp với thị hiếu khách hàng và rất đúng lúc.”

Trong tháng Hai vừa qua, tất cả các thị trường mà Mercedes-Benz tham gia đều cho thấy sự tăng trưởng rõ rệt về doanh số, mạnh mẽ nhất phải kể đến bản nâng cấp E-Class W212 với chỉ số tăng trưởng 40,8% so với năm ngoái.

Ngoài mẫu Smart ForTwo có doanh số giảm khoảng 6% do thế hệ xe mới sắp ra đời thì mọi mẫu xe của Mercedes-Benz đều có doanh số bán hàng ấn tượng, tăng cao so với cùng kỳ năm ngoái.

Hiện tại, với việc C-Class đã bắt đầu lên đường đến các đại lý và GLA sẽ có mặt trên thị trường châu Âu trong khoảng một tuần nữa thì doanh số của Mercedes-Benz sẽ còn tiếp tục tăng cao.