Theo thông tin đăng tải trên Worldcarfans, 19 giờ 15 phút tối nay theo múi giờ tại Đức, Mercedes-Benz sẽ chính thức trình làng chiếc S-Class thế hệ mới. Đây có thể coi là một thế hệ cách mạng trong dòng xe S-Class, với rất nhiều thay đổi về thiết kế, công nghệ, trang bị, và nhiều kỳ vọng vào sự trở lại ở vị thế chiếc xe hạng sang hàng đầu thế giới.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất ở chiếc S-Class thế hệ mới đó là sẽ có tới ít nhất năm biến thể ở dòng xe này, gồm bản sedan, bản trục cơ sở dài, bản coupe, bản mui trần – convertible, bản siêu sang – Pullman, và thậm chí có thể có bản mui trần bốn cửa.

Đã không ít lần chiếc S-Class lọt vào tầm ngắm các tay săn ảnh, gồm cả bản sedan, coupe, convertible, Pullman… Nhưng mới đây, hãng xe hạng sang danh tiếng đến từ Đức đã giới thiệu một bản phác thảo chiếc S-Class Coupe.

Hãng xe hạng sang danh tiếng đến từ Đức đã phát hành bản phác họa này trên trang Facebook chính thức của hãng, và đây là hình ảnh chính thức đầu tiên của S-Class Coupe được Mercedes-Benz công bố, dù đó chỉ là một bản phác thảo. Theo AutoEvolution, chiếc S-Class mới sẽ rộng hơn so với phiên bản hiện tại.

Mercedes-Benz công bố bản phác thảo S-Class Coupe 1

Bản phác họa Mercedes-Benz S-Class Coupe. Ảnh: Mercedes-Benz

Mercedes-Benz đã không nhắc tới từ “Coupe” khi công bố bản phác thảo này, nhưng hình ảnh này khó có thể nhầm lẫn giữa bản coupe với bản sedan. Hình ảnh này cũng khá giống với hình ảnh chiếc S-Class Coupe đã nhiều lần lọt vào tầm ngắm các tay săn ảnh.

Khác với CL-Class, chiếc S-Class Coupe sẽ có phong cách thiết kế giống hơn với chiếc S-Class Sedan. Sự thay đổi đáng kể nhất ở bản thiết kế này có thể nằm ở việc cắt bỏ cặp cửa sau, và phong cách thiết kế thanh thoát hơn, thể thao hơn, linh hoạt hơn…