Mọi mẫu xe của Mercedes-Benz đều có những biến thể hiệu suất cao, kể cả những chiếc xe gia đình như A-Class hay chiếc coupe bốn cửa cỡ nhỏ CLA-Class.

Mercedes-Benz đã chọn Geneva Motor Show 2013 là nơi để ra mắt chiếc A45 AMG, trong khi đó phiên bản hiệu suất cao trong dòng xe CLA-Class, chiếc CLA45 AMG sẽ được ra mắt tại New York International Auto Show 2013.

Mới đây hãng xe hạng sang đến từ Đức đã chính thức xác nhận sẽ mang CLA45 AMG đến New York, thông tin này được hãng công bố trên trang Facebook chính thức của mình.

Không có chi tiết nào liên quan đến chiếc CLA45 AMG được tiết lộ, dù trước đó Mercedes-Benz cũng đã hé lộ những hình ảnh khá chi tiết và rõ ràng về mẫu xe này.

Mercedes-Benz CLA45 AMG sẽ ra mắt tại Triển lãm New York 2013 1

Cả CLA45 AMG và A45 AMG sẽ được trang bị động cơ tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, với động cơ 2.0 lít – bốn xi-lanh. Khối động cơ này được cho là sẽ sinh ra công suất 350 mã lực và sức mạnh này sẽ được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số ly hợp kép bảy cấp.

Chiếc xe còn có hệ thống treo thể thao, hệ thống phanh và những chiếc lốp hiệu suất cao, để đảm bảo chiếc xe có thể tận dụng tối đa sức mạnh từ động cơ.

Chiếc CLA45 AMG trong tương lai có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian khoảng 5,0 giây.

Hiện chưa có thông tin về giá bán dự kiến của mẫu xe này. Tuy nhiên, chắc chắn giá của CLA54 AMG sẽ cao hơn so với mức giá sau thuế là 30.825 USD của CLA250.

Theo MotorAuthority