Trong một nỗ lực nhằm cạnh trạnh với BMW và Audi ở phân khúc xe hạng sang, hãng Mercedes-Benz gần đây đã xác nhận kế hoạch sẽ tung ra 19 sản phẩm nâng cấp và 11 mẫu ôtô hoàn toàn mới tại thị trường Mỹ trước năm 2020. Các sản phẩm mới sẽ dao động từ CLA-Class cho tới S-Class thế hệ mới hoặc thậm chí là phiên bản mui trần của C-Class. Một trong những mẫu xe mới sẽ giúp Mercedes-Benz khai thác ở các phân khúc mà hãng chưa bao giờ hiện diện trước đây.

Với giá cả phải chăng, Mercedes-Benz C-Class Convertible được kỳ vọng sẽ thu hút một nhóm khách hàng hoàn toàn mới, đó chính là thanh niên, những người luôn sẵn sàng chi tiêu cho chiếc xe sang trọng đầu tiên trong đời. Được dự kiến ra mắt vào năm 2015, Mercedes-Benz C-Class Convertible sẽ cạnh tranh trực tiếp với Audi A4 phiên bản mui trần.

Hai mẫu xe khác cũng không kém phần quan trọng, đó chính là CLA-Class hoàn toàn mới và S-Class thế hệ thứ bảy. CLA-Class sẽ trở thành dòng xe nhỏ và tiết kiệm nhiên liệu nhất của hãng xe Đức khi được tung ra thị trường vào năm tới. Trong khi đó, S-Class thế hệ thứ bảy sẽ được kéo dài thêm 10 inch để trở thành một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho Maybach đã bị khai tử.

Ông Steve Cannon, giám đốc điều hành Mercedes-Benz, cho biết, 8 năm tới sẽ là giai đoạn tăng trưởng lớn nhất ở Mỹ của hãng. Ông tin Mercedes-Benz hoàn toàn có thể bắt kịp tốc độ phát triển của BMW và Audi trong tương lai không xa.