Hôm qua, ngày 03 tháng 12 năm 2010, Mercedes-Benz Việt Nam cùng đại lý tiêu chuẩn An Du đã giới thiệu cùng người tiêu dùng thêm một showroom trưng bày sản phẩm tại quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Đây là showroom đầu tiên tại Hải Phòng, cũng là showroom ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam của Mercedes-Benz.
TGĐ Mercedes-Benz An Du chi nhánh Hải Phòng phát biểu trong lễ ra mắt Showroom.
Showroom có diện tích 260 m2 với các khu vực trưng bày xe, các phòng làm việc. Mercedes-Benz An Du Hải Phòng hiện đang ở giai đoạn cuối xây dựng city showroom này thành một Autohaus mới theo tiêu chuẩn hiện đại của Mercedes-Benz, dự khiến hoàn tất vào năm sau.
Mục tiêu của Mercedes-Benz Việt Nam đến cuối năm 2011 là mở rộng hệ thống đại lý tại các khu vực mới như Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vĩnh Long với tổng cộng 10 Autohaus (kinh doanh và hậu mãi), 4 city showroom (kinh doanh) và 3 xưởng dịch vụ (hậu mãi).
Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, công ty đã đầu tư hơn 10 triệu USD cho việc phát triển hệ thống đại lý và hơn 10 triệu USD để nâng cấp dây chuyền sản xuất mới. Trong 8 tháng đầu năm 2010, Mercedes-Benz Việt Nam đã bán tổng cộng 1.656 chiếc xe, tăng 13.2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tiến sỹ Udo Loersch, đại diện Mercedes-Benz Việt Nam, khẳng định: “Chúng tôi muốn phát triển thêm thế mạnh của mình là thương hiệu xe sang trọng duy nhất có hệ thống bán hàng và hậu mãi trải rộng toàn quốc để phục vụ khách hàng tốt nhất”.
Một số hình ảnh trong lễ ra mắt showroom Mercedes-Benz An Du Hải Phòng:
Lễ khởi công xưởng dịch vụ bảo trì sửa chữa. Tiến sỹ Udo Loersch – đại diện Mercedes-Benz Việt Nam và bài phát biểu.
Mercedes-Benz An Du bàn giao xe cho những khách hàng đầu tiên tại showroom Hải Phòng.
Cuộc phỏng vấn nhỏ với những khách hàng đầu tiên.
Những chiếc xe được đặt mua đầu tiên tại Showroom Mercedes-Benz An Du Hải Phòng.
Những mẫu xe được trưng bày tại khu vực showroom ngoài trời.
Đặc biệt, showroom có sự góp mặt của chiếc SL350 phiên bản đặc biệt "Night Edition".