Theo Thượng tá Lê Đức Đoàn, đội CSGT số 1, trực thuộc phòng CSGT TP Hà Nội thì vào khoảng 8h40, ông và các đồng nghiệp đang thực hiện việc phần luồng giao thông tại chốt giao thông cầu Chương Dương thì phát hiện thấy cách đó chừng 200 – 300 m một chiếc xe Mercedes đột nhiên bốc cháy.

Ngọn lửa bắt nguồn từ bên ngoài cốp trái của xe và đã nhanh chóng thiêu trụi toàn bộ phần sau của chiếc xe. Thậm chí ngọn lửa đã cháy lan đến tận hàng ghế ngồi của người lái xe. 
 
img

Phát hiện thấy đám cháy ông Đoàn đã chỉ đạo các chiến sĩ CSGT và quần chúng nhân dân đang tham gia giao thông gần đó mang 3 bình chữa cháy và nước tham gia “chiến đấu” với ngọn lửa.

Được biết chiếc xe Mercedes E240 mang BKS 30V-8088 thuộc sở hữu của anh Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1976, quê Phú Thọ, nhà ở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Vào thời điểm cháy, ngoài anh Tuấn đang điều khiển xe thì còn có một người phụ nữ khác đang ở trên xe. Khi xe cháy, anh Tuấn đã mở được cửa thoát ra ngoài. Còn người phụ nữ vẫn mắc kẹt trong xe.

Mặc dù vậy, “lực lượng cứu hỏa” này đã phá được cửa trước và cứu được người phụ nữ ra ngoài chỉ sau đó ít phút. Và sau sau 15 phút tranh đấu với ngọn lửa, đám cháy đã được dập tắt. Rất may không có ai bị thương.

Toàn bộ phần sau và một phần của hàng ghế trước trên xe đã bị thiêu rụi. Thiệt hại ước tính khoảng 50%.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về nguyên nhân cháy xe Merxedes trên.

Chùm ảnh chiếc xe “xấu số”:
 
img

img

img

img

img
Theo VNMedia