Khoảng 2h15 sáng nay, 8/4, tại vòng xuyến giao thông phía nam cầu Chương Dương đã xảy ra một tai nạn vô cùng nghiêm trọng. Vào thời điểm trên, tổ bảo vệ cầu phát hiện một chiếc ô tô phóng với tốc độ kinh hoàng từ đường Trần Quang Khải lao lên cầu. Nhận định tình huống tai nạn có thể xảy ra, tổ bảo vệ đã kịp thời chạy vào chốt gác trước khi chiếc xe lao ngược sang làn xe đối diện.

Trước khi gần như quay một vòng, đâm đổ một dãy hàng rào và làm nghiêng ngả một cột đèn, chiếc xe hung hãn lao thẳng vào một người đi xe máy chở cá khiến chị này bất tỉnh nhân sự.
 
img
Chiếc xe máy chở cá bị bẹp dúm

Với tốc độ ước chừng hơn 100km/h chiếc xe chỉ chịu dừng lại sau khi lao lên phía lan can cầu, đâm vỡ vụn bồn cây được xây khá chắc chắn bằng gạch và xi măng.
Sau cú va chạm kinh hoàng đó, toàn bộ phần đầu chiếc xe nát vụn, túi khí trong xe bung ra. Bảo vệ cầu nhìn thấy có khoảng 3 thanh niên trên xe bước xuống, rời khỏi hiện trường.

Cách chiếc xế hộp không xa, chiếc xe máy bị đâm nằm bẹp dúm, yên xe và mũ bảo hiểm của người điều khiển nằm rải rác. Theo quan sát, chiếc xế hộp gây tai nạn là xe Mercedes E300 AMG có BKS 29A-…88. Ngay sau khi tai nạn, BKS phía sau chiếc xe đã được che đậy còn BKS phía trước đã được “khổ chủ” mang đi mất.
 
img
Túi khí bung ra khi xảy ra va chạm
Người phụ nữ đi xe máy cũng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch. Đội CSGT quận Hoàn Kiếm ngay lập tức đã có mặt tại triển khai công tác khám nhiệm và giải phóng hiện trường trước khi trời sáng.
 
img

img

Theo Dantri