Mới đây, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực Midtown, Tokyo, Nhật Bản đã khiến 1 bé gái 6 tuổi tử vong và 2 bé 6 và 8 tuổi còn lại bị thương nặng.

Theo cảnh sát, vào thời điểm đó chiếc xe đang lưu thông trên đường với tốc độ cao, điều này khiến nó không thể dừng lại để chờ đèn đỏ theo đúng quy định. Ngay sau khi vượt đèn đỏ, chiếc xe đã nhanh chóng bị đâm bởi một chiếc xe chở hàng.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên xe đang có 6 người, trong đó có 3 trẻ em. Do va chạm khá mạnh và hầu như cả 3 đứa trẻ đều không được thắt dây an toàn nên đã gặp chấn thương nặng, riêng một bé gái 6 tuổi đã tử vong ngay sau đó. Hai bé 6 tuổi và 8 tuổi hiện chấn thương nghiêm trọng và đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo một số nhân chứng ở đây cho biết, người cầm lái chính là mẹ của 3 đứa trẻ và có lẽ chính sự bất cẩn của cô là nguyên nhân khiến cả 3 đứa bé rơi vào tình trạng nguy kịch.

Tai nạn này cũng là lời cảnh tỉnh cho các cha mẹ khi cho con cái đi xe hơi cần đảm bảo an toàn cho trẻ em bằng cách thắt dây an toàn và luôn luôn tuân thủ luật giao thông.