McLaren Special Operations (MSO), bộ phận chịu trách nhiệm phát triển các dự án xe đặc biệt của McLaren, vừa mới công bố một bản concept hoàn toàn mới, một biến thể của chiếc 12C Coupe, giới thiệu những ý tưởng phát triển các mẫu xe đặc biệt mới của McLaren.

Không giống như chiếc McLaren X-1 từng được giới thiệu, MSO 12C Concept vừa được McLaren trình làng vẫn mang diện mạo quen thuộc của siêu xe McLaren MP4-12C. Chiếc coupe đặc biệt này có một loạt các tính năng mới, như nắp ca-pô sửa đổi, các hốc hút gió mới và cánh gió phía sau bằng sợi carbon, hệ thống ống xả mới, thêm hốc hút gió trên nóc xe.

McLaren MSO 12C Concept còn được trang bị bộ bánh xe mới, với bộ la-zăng bằng hợp kim nhẹ. Trung tâm của bộ la-zăng mới là bu-lông bằng titan, tất cả giúp chiếc xe có trọng lượng nhẹ hơn, nâng cao hiệu suất vận hành.

Bên trong cabin, McLaren MSO 12C Concept có nhiều nâng cấp bằng sợi carbon, cùng cụm thiết bị mới, và hệ thống chiếu sáng nội thất mới.

MSO đã giới thiệu những hình ảnh chính thức của siêu xe McLaren MSO 12C Concept trên trang Facebook chính thức của hãng, đồng thời khẳng định sẽ có nhiều tính năng mới sẽ được trang bị bản nâng cấp của chiếc McLaren 12C trong tương lai.
 
McLaren MSO 12C Concept: Chiếc MP4-12C đặc biệt hoàn toàn mới 1

McLaren MSO 12C Concept: Chiếc MP4-12C đặc biệt hoàn toàn mới 2

McLaren MSO 12C Concept: Chiếc MP4-12C đặc biệt hoàn toàn mới 3

McLaren MSO 12C Concept: Chiếc MP4-12C đặc biệt hoàn toàn mới 4

McLaren MSO 12C Concept: Chiếc MP4-12C đặc biệt hoàn toàn mới 5

McLaren MSO 12C Concept: Chiếc MP4-12C đặc biệt hoàn toàn mới 6

McLaren MSO 12C Concept: Chiếc MP4-12C đặc biệt hoàn toàn mới 7

McLaren MSO 12C Concept: Chiếc MP4-12C đặc biệt hoàn toàn mới 8

McLaren MSO 12C Concept: Chiếc MP4-12C đặc biệt hoàn toàn mới 9