Cùng với việc trình làng siêu xe cao cấp nhất của mình, chiếc McLaren P1 tại Hồng Kông, hãng siêu xe Anh Quốc cũng vừa ra mắt phiên bản đặc biệt mới của chiếc MP4-12C mang tên McLaren 12C B&W Edition. Mc Laren cho biết phiên bản đặc biệt này cũng được chế tạo dành riêng cho thị trường Hồng Kông.

McLaren 12C B&W Edition có ngoại thất với hai tông màu đen trắng giống như tên của chiếc xe. Cụ thể hơn, tông màu chủ đạo của chiếc xe là tông màu trắng, với điểm nhấn màu đen ở nóc xe, nắp động cơ, cánh gió sau, cản sau, gương chiếu hậu, lưới tản nhiệt, bộ la-zăng…

Sự khác biệt giữa McLaren 12C B&W Edition với phiên bản tiêu chuẩn cũng nằm ở hốc hút gió trước và hốc hút gió bên độc đáo. Ngoài ra, các lỗ thông hơi hệ thống điều hòa trong cabin xe cũng mang thiết kế khác biệt.

McLaren 12C B&W Edition là tác phẩm của Bộ phận phát triển và chế tạo xe đặc biệt của McLaren, với mức giá bán dành cho thị trường Hồng Kông là 4,68 triệu đô la Hồng Kông.

Dưới nắp ca-pô của chiếc xe vẫn là động cơ V8 Twin-Turbo 3.8 lít quen thuộc giống với chiếc MP4-12C tiêu chuẩn. Chiếc xe có công suất tối đa 625 mã lực, momen xoắn cực đại 600 Nm. Sức mạnh này giúp siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây, tăng tốc từ 0-200 km/h trong 8,8 giây, và tốc độ tối đa đạt 332 km/h.

Sức mạnh từ động cơ của chiếc xe được truyền đi thông qua bộ ly hợp kép, hộp số tự động bảy cấp. Đây là một trong những trang bị được đánh giá rất cao trên McLaren 12C B&W Edition.

Hiện chưa rõ thời điểm chiếc McLaren 12C B&W Edition được bán ra, cũng như có bao nhiêu chiếc xe tuyệt đẹp này sẽ được chế tạo.

McLaren 12C B&W Edition ra mắt tại Hồng Kông 1

McLaren 12C B&W Edition ra mắt tại Hồng Kông 2

McLaren 12C B&W Edition ra mắt tại Hồng Kông 3

McLaren 12C B&W Edition ra mắt tại Hồng Kông 4

McLaren 12C B&W Edition ra mắt tại Hồng Kông 5

McLaren 12C B&W Edition ra mắt tại Hồng Kông 6

McLaren 12C B&W Edition ra mắt tại Hồng Kông 7

McLaren 12C B&W Edition ra mắt tại Hồng Kông 8

McLaren 12C B&W Edition ra mắt tại Hồng Kông 9

McLaren 12C B&W Edition ra mắt tại Hồng Kông 10

McLaren 12C B&W Edition ra mắt tại Hồng Kông 11

McLaren 12C B&W Edition ra mắt tại Hồng Kông 12

McLaren 12C B&W Edition ra mắt tại Hồng Kông 13

                                                                                                                          Ảnh: McLaren