Mazda2 Extreme là sản phẩm của Murray Coote - chuyên gia độ xe người Australia. Hệ thống treo được thay thế hoàn toàn. Bánh xe nhanh và mạnh hơn với lốp Bridgestone Potenza đường kính 15 inch và vành hợp kim hiệu Compomotive Motorsport.

Dù giữ động cơ 1,5lít của nguyên bản 5 cửa nhưng Mazda2 Extreme vẫn được đánh giá vận hành tốt hơn 20% trong thực tế. Hộp số tay 5 cấp, hệ thống dẫn động bánh trước và hệ thống phanh vẫn được giữ nguyên.

Chỉ cần nhìn vào kiểu dáng, có thế nhận ra ngay đây là một chiếc xe “độ” chính hiệu. Vẻ ngoài dũng mãnh, có phần hơi "ngổ ngáo" bởi 4 chiếc đèn pha ở ngay trước mũi xe. Thân xe sơn 2 màu xanh - trắng lại khiến nhiều người lầm tưởng đó là một chiếc xe cảnh sát.

Về nột thất, Madza2 Extreme gây chú ý nhờ buồng cuộn PCD, bộ ghế có khung an toàn 5 điểm, vô-lăng Momo, phanh tay thuỷ lực, hệ thống dập lửa, và thậm chí còn có cả một bộ đồ y tế du lịch. Có vẻ như Murray Coote đã lường trước mọi sự việc cho một tay đua thứ thiệt.

Vẻ "ngổ ngáo" bọc bên ngoài dáng nhỏ nhắn đã biến Mazda2 Extreme thành một quái vật nhỏ thật đáng yêu. Và đây là những bức hình của "quái thú".
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

Theo Carscoop