Mới đây, đại diện trang web carbuyer.co.uk đã chính thức công bố danh tính của mẫu xe mui trần tốt nhất trong năm. Theo đó, giải thưởng đã thuộc về sản phẩm đình đám đến từ Nhật Bản, Mazda MX-5. Giành điểm số 4,6/5, mẫu mui trần Nhật Bản đã vượt xa các đối thủ đến từ Porsche, Audi, Peugeot và Volvo để trở thành quán quân.

“Mazda MX-5 xứng đáng trở thành gương mặt sáng giá nhất của dòng xe mui trần. Có thể nói, đây là một mẫu xe hai chỗ mang đến trải nghiệm lái thực sự thú vị cho người sử dụng”, đại diện Carbuyer ca ngợi thành viên nhà Mazda.
 
img
Đại diện Carbuyer trao giải cho Mazda MX-5.

“Mẫu xe MX-5 thế hệ mới nhất sở hữu kiểu dáng đặc sắc để phù hợp với toàn bộ dòng sản phẩm năm 2011 của Mazda. Thêm vào đó, đi kèm với MX-5 còn là giá bán đầy hấp dẫn, chất lượng lắp ráp miễn chê, độ tin cậy cao cùng tính năng vận hành tốt nhờ hai lựa chọn động cơ 1,8 và 2.0 lít”, đại diện Carbuyer cho biết thêm.

“Giải thưởng mới nhất dành cho Mazda MX-5 đã phần nào khẳng định niềm hạnh phúc của 900.000 khách hàng trên toàn thế giới với 100.000 người tại Anh. MX-5 thực sự là một mẫu xe thể thao đáng tin cậy, thực dụng và mang đến những giá trị không thể bỏ qua”, ông Jeremy Thomson, giám đốc quản lý của Mazda Anh, phát biểu khi đại diện cho hãng để nhận giải thưởng từ Carbuyer.

Tại thị trường Anh hiện nay, Mazda MX-5 có đến 10 phiên bản. Sắp tới, hãng Mazda dự kiến sẽ giới thiệu thêm hai phiên bản đặc biệt mới mang tên Kendo.

Theo Autoevolution