Thông tin từ Đội CSGT số 2 – Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết: khoảng 23h ngày 28/3 trên phố Giang Văn Minh, quận Ba Đình, Hà Nội người dân bất ngờ phát hiện một chiếc ô tô Matiz bốc cháy. Chiếc xe mang BKS 29M – 4962 đỗ dưới lòng đường bốc khói dữ dội, ngọn lửa bốc ra từ phần nắp capô làm khói bay mù mịt trong buồng lái.
 
Sau đó chừng 10 phút, 2 xe cứu hỏa từ trạm Giảng Võ có mặt, tiến hành công tác dập lửa. Lực lượng này phải đập vỡ cửa kính của chiếc xe. Ngọn lửa được khống chế khi bộ phận máy dưới nắp capo xe đã bị cháy xém.
Một số người dân chứng kiến hiện trường cho biết: có một thanh niên qua đường thoáng thấy mùi khét từ chiếc xe, người này tiến lại gần quan sát kỹ  thấy phần máy bị cháy đã cố gắng đổ nước nhưng chiếc xe vẫn tiếp tục cháy. Do chủ  xe không có ở đó nên chính người thanh niên này đã gọi điện cho đội phòng cháy chữa cháy đến.
 
Rất may, những chiếc ôtô khác đỗ cạnh không bị đám cháy lan tới. Hiện danh tính chủ xe chưa được biết tới. Nguyên nhân vụ cháy cũng chưa được xác định.
 
 
Theo Dân Trí