Trước thềm triển lãm Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, hãng Aston Martin đã quyết định giới thiệu Vanquish 2013 với người tiêu dùng Mỹ tại sự kiện McCall's Motorworks Revival. Để gây ấn tượng trong lần đầu tiên ra mắt thị trường Mỹ, Aston Martin Vanquish đã khoác trên mình "bộ cánh" màu xanh dương thật mát mắt.

Nổi bật trên nền xanh là những chi tiết bằng sợi carbon màu đen lấy cảm hứng từ "người anh em" Aston Martin One-77. Có thể nói, phiên bản mới nhất của dòng xe Aston Martin Vanquish thật nổi bật trong buổi ra mắt thị trường Mỹ.

Bên trong Vanquish 2013, các nhà thiết kế của Aston Martin cũng dựa trên One-77 để trang bị hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED. Dự kiến, thành viên nhà Aston Martin còn đi kèm vô lăng mới và khoang hành lý rộng hơn khi đến với thị trường Mỹ. Hãng Aston Martin cho biết, khoang hành lý của Vanquish 2013 có thể chứa nhiều đồ hơn cả Volkswagen Golf.
 
img

Cung cấp năng lượng cho Aston Martin Vanquish 2013 là khối động cơ V12, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất 565 mã lực và mô-men xoắn cực đại 457 lb-ft. Toàn bộ năng lượng được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Nhờ đó, Vanquish phiên bản mới có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,1 giây dù khách hàng chọn cấu hình 2+2 hay 2+0 cho nội thất. Tốc độ tối đa của xe đạt mức 295 km/h.

Là "gương mặt" thay thế cho Aston Martin DB9, Vanquish 2013 được trang bị bộ khung nhôm đúc bên trong "bộ cánh" ngoại thất bằng sợi carbon siêu nhẹ. Thiết kế đó cho phép hãng Aston Martin cắt giảm 55 kg trọng lượng của Vanquish mới đồng thời tăng 25% độ rắn chắc.

Tại thị trường Mỹ, Aston Martin Vanquish 2013 được bán với giá khởi điểm 279.995 USD.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Aston Martin Vanquish 2013 trong ngày ra mắt thị trường Mỹ:

img

img

img

img

img

img

img

 
img

img

img

img

img

img

img

img