Tối hôm thứ sáu, ngày 22/6, vừa qua, tại đất nước Qatar, một chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale xấu số đã gặp nạn và bị nát bét toàn bộ phần đầu xe. Theo Roni Babu, một nhân chứng tại hiện trường, chiếc xế thể thao hạng sang đến từ Ý đã dính đến một vụ tai nạn liên hoàn. Ngoài Maserati GranTurismo MC Stradale, còn có 5 chiếc xế hộp khác bị hư hỏng trong vụ tai nạn.

Có vẻ như người lái chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale đã phanh gấp khi chạy đến một vòng xuyến đông xe tại Qatar. Người lái chiếc xe đằng sau Maserati GranTurismo MC Stradale đã quá bất ngờ và không kịp phản ứng. Hậu quả, xe phía sau đã húc vào đuôi chiếc xế thể thao đắt tiền.

Sau vú va chạm mạnh, người lái chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale nhanh chóng bị mất lái và đâm vào một gốc cây bên đường. Đó là lý do khiến phần đầu xe bị biến dạng hoàn toàn.
 
img
Chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale bị hư hỏng nặng phần đầu.

Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng ở đó. Vụ tai nạn còn lôi kéo thêm 4 chiếc xe xấu số khác. Hiện nay, vẫn chưa có thông tin về tình trạng của những chiếc xe khác cũng như số lượng người thương vong.

Đây là vụ tai nạn đắt tiền thứ hai tại mảnh đất Trung Đông trong vài ngày qua. Trước đó, một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam đã gặp nạn tại Dubai. Có vẻ như người lái đã không thể kiểm soát nổi sức mạnh của chiếc siêu xe nước Ý. Sau vụ tai nạn, "siêu bò" màu cam đã bị hư hỏng phần đầu xe với bánh trước bên trái long ra. Chắc chắn chi phí cho việc sửa chữa chiếc xe sẽ không hề thấp.
 
img

img