Theo kế hoạch, những chiếc Maserati GranCabrio tay lái nghịch đầu tiên sẽ bắt đầu đến tay khách hàng Anh vào tháng 10 tới. Do đó, đây chính là thời điểm thích hợp để hãng Maserati công bố giá bán chính thức của GranCabrio Sport. Cụ thể, khi có mặt trên thị trường Anh, Maserati GranCabrio Sport sẽ được bán với giá 102.615 bảng (tương đương 167.000 USD).

Chính thức trình làng trong triển lãm Geneva 2011 hồi tháng 3 vừa qua, Maserati GranCabrio Sport là mẫu xe mui trần 4 chỗ do Pininfarina thiết kế. Cung cấp sức mạnh cho tân binh nhà Maserati là khối động cơ V8 làm hoàn toàn bằng hợp kim, có dung tích 4,7 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 450 mã lực và mô men xoắn cực đại 510 Nm tại 4.750 vòng/phút.

Đồng hành cùng hộp số tự động ZF 6 cấp và phần mềm MC Auto Shift, động cơ cho phép Maserati GranCabrio Sport tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 285 km/h.
 
img

Để tăng cảm giác lái thể thao cho GranCabrio Sport, hãng Maserati đã sử dụng hệ thống treo thích ứng Skyhook. Bên cạnh đó là hệ thống phanh đĩa khoan lỗ thông khí và hệ thống xả cải tiến có khả năng tự động mở van nhánh phụ ở chế độ Sport để cung cấp tiếng pô hấp dẫn hơn.

Những điểm nhấn về mặt ngoại hình của thành viên nhà Maserati gồm có lưới tản nhiệt màu đen, cụm đèn pha, ống pô hình oval và bộ lazăng 20 inch. Bên trong, hãng Maserati cung cấp cho GranCabrio Sport bộ ghế tái thiết kế và bàn đạp bằng nhôm khoan lỗ.

Theo Autoevolution