Rất xứng tầm với đẳng cấp của Mercedes-Benz S-Class, màn ra mắt chiếc S-Class thế hệ mới đã được tổ chức theo cách vô cùng ngoạn mục, hoành tráng. Địa điểm được Mercedes-Benz chọn để ra mắt chiếc sedan đỉnh cao của mình là Trung tâm bàn giao máy bay Airbus A380 – chiếc máy bay chở khách lớn nhất thế giới, nằm tại thành phố Hamburg, Đức. Ngay cả cách chiếc S-Class được đưa đến điểm ra mắt cũng rất đặc biệt, một chiếc Airbus A300-600 của hãng vận tải DHL được thuê để chở chiếc S-Class.

Autopro đã có một bài giới thiệu rất chi tiết về chiếc S-Class thế hệ mới, nhưng những “hình ảnh sống” của chiếc xe, cùng với các đoạn video giới thiệu chi tiết về từng phiên bản S-Class, chi tiết về thiết kế nội ngoại thất, chi tiết về các tính năng, và màn ra mắt hoành tráng của chiếc xe, cũng rất đáng để xem. Những hình ảnh này cũng như một lời khẳng định “đẳng cấp” của S-Class và Mercedes-Benz.

Ban đầu sẽ có ba phiên bản S-Class được bán ra gồm chiếc S350 BlueTEC, chiếc S400 Hybrid, chiếc S500 – tại Mỹ chiếc xe có tên S550.

Mercedes-Benz S350 BlueTEC, với động cơ diesel V6 3.0 lít có công suất tối đa 258 mã lực. Mercedes-Benz S400 Hybrid, với một động cơ xăng V6 3.5 lít, kết hợp với động cơ điện có tổng công suất tối đa 326 mã lực. Mercedes-Benz S500, với động cơ V8 Twin-Turbocharged 4.7 lít, chiếc xe có công suất tối đa 455 mã lực, momen xoắn cực đại 700 Nm.

Theo Mercedes-Benz, S-Class được thiết kế và phát triên để trở thành “chiếc xe tốt nhất trên thế giới,” Mercedes-Benz đặt kỳ vọng rất cao ở chiếc S-Class thế hệ mới. Hãng sản xuất xe hơi hạng sang đến từ Đức cho biết, chiếc S-Class là đại diện cho “bản chất của sự sang trọng” với các biểu hiện cuối cùng của mình “là tốt nhất hoặc không có gì.”

Dưới đây là những hình ảnh và video giới thiệu chi tiết chiếc Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới:

Màn ra mắt ấn tượng của Mercedes-Benz S-Class. Video: Mercedes-Benz

Giới thiệu Mercedes-Benz S-Class. Video: Mercedes-Benz

Chi tiết thiết kế nội ngoại thất Mercedes-Benz S-Class. Video: Mercedes-Benz

Các tính năng chính trên Mercedes-Benz S-Class. Video: Mercedes-Benz

Mercedes-Benz S350 BlueTEC. Video: Mercedes-Benz

Mercedes-Benz S400 Hybrid. Video: Mercedes-Benz

Mercedes-Benz S500 4MATIC. Video: Mercedes-Benz


Màn ra mắt "đẳng cấp" của Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới 1

Màn ra mắt "đẳng cấp" của Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới 2

Màn ra mắt "đẳng cấp" của Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới 3

Màn ra mắt "đẳng cấp" của Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới 4

Màn ra mắt "đẳng cấp" của Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới 5

Màn ra mắt "đẳng cấp" của Mercedes-Benz S-Class thế hệ mới 6


Ảnh: Mercedes-Benz