BMW, nhà sản xuất của những cỗ máy tuyệt đỉnh, lại vừa tiếp tục đưa phiên bản đặc biệt M3 Edition góp mặt tại Frankfurt Motor Show. Khoác trên mình màu xanh Monte Carlo Blue quyến rũ, chiếc M3 Edition thực sự xứng đáng trong vai trò một ngôi sao sáng trên sàn triển lãm.

Khi dời dây chuyền sản xuất của nhà máy, chiếc coupe M3 nhanh chóng trở thành cái tên hút hồn người yêu xe. M3 sở hữu bộ mui trọng lượng nhẹ bằng sợi cacbon, bộ vành 19 inch với đường nét thiết kế hấp dẫn và động cơ mạnh mẽ V8 4.0L. Bởi vậy, cải tiến hơn nữa chiếc xe là vấn đề khó khăn mà nhà sản xuất phải đối mặt. Tuy nhiên, dường như BMW đã giải quyết ổn thỏa bằng việc thông báo sự có mặt của M3 Edition.

Phiên bản giới hạn M3 Edition được trang bị cùng loại động cơ V8 công suất 420 mã lực, nhưng thiết kế nội thất và ngoại thất lại cho thấy sự khác biệt khiến chiếc xe trở nên rất độc đáo trong đại gia đình BMW.

M3 Edition có những tính năng nổi trội của M3 coupe đồng thời thể hiện phong cách mới rất ấn tượng. Nhà sản xuất giới thiệu M3 Edition với các lựa chọn khác nhau về màu sắc như trắng Alpine White, vàng Dakar Yellow, xanh Monte Carlo Blue...Nhóm thiết kế BMW cũng thêm vào một vài sửa đổi bên ngoài như việc áp dụng tông màu tối cho lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, bộ vành hợp kim trọng lượng nhẹ.

M3 Edition có thể chưa nổi tiếng như nhiều phiên bản đặc biệt của M3 trước đây, nhưng sau tất cả, M3 Edition vẫn là một chiếc M3 theo đúng nghĩa và hoàn toàn xứng đáng nằm trong số đại diện tiêu biểu cho thế giới những chiếc xe hiệu suất cao hoàn hảo nhất.

Những thông số kỹ thuật chính của M3 Edition:

• Động cơ V8 4.0L 32 van, công suất 420 mã lực, mômen xoắn 295 lb-ft
• Hộp số ly hợp kép 7 cấp; dẫn động cầu sau
• Trọng lượng: 1.675 kg; kích thước dài/rộng/cao: 4.615/1.804/1.424 mm
• Tăng tốc 0-100 km/h: 4,6 giây; tốc độ tối đa giới hạn điện tử: 250 km/h
 
img

img

img

img

img

                                                                                                                             Tổng hợp