Lyonheart K là một chiếc xe hoàn toàn mới, một chiếc xe thể thao sang trọng được xây dựng theo phong cách điển hình của những chiếc xe đến từ Anh quốc. Hãng xe đến từ Thụy Sĩ đã rất thành công trong việc tái hiện lại hình ảnh chiếc Jaguar E-Type huyền thoại.

Lyonheart K được thiết kế bởi Robert Palm và Bo Zolland. Chiếc xe được làm theo đơn đặt hàng của một doanh nhân vô danh đến từ Thụy Sĩ.

Trái tim của Lyonheart K là động cơ V8 Supercharged 5.0 lít, với công suất tối đa 550 mã lực và momen xoắn cực đại 680 Nm. Được tạo nên từ bộ khung gầm bằng nhôm và thân xe bằng sợi carbon, nhờ đó mà Lyonheart K có được một trọng lượng khá nhẹ là 1.600 kg.
 
img

Sức mạnh đến từ khối động cơ V8 Supercharged giúp chiếc xe thể thao này có thể tăng tốc tới 100 km/h trong thời gian chưa tới 4.0 giây, tốc độ tối đa của chiếc xe được giới hạn ở tốc độ điện tử ở 300 km/h.

Lyonheart tạo ra chiếc xe thể thao mang phong cách cổ điển này với thiết kế rất đơn giản và chỉ sử dụng những vật liệu chính hãng. Siêu xe này có khung nhôm và thân xe bằng sợi carbon, nội thất bọc da, những chi tiết bằng thép không gỉ được đánh bóng, pedal bằng nhôm và các chi tiết bằng kim loại được mạ crom.
 
img

Động cơ bằng nhôm khối của Lyonheart K được đậy bằng một nắp ca-pô gập về phía trước và không có bản lề, theo truyền thống của chiếc E-Type.

Lyonheart K được xây dựng hoàn toàn bằng tay tại công ty Lyonheart Cars Ltd., nằm ở Coventry. Chiếc Lyonheart K đầu tiên xuất xưởng có giá cơ bản tới 495.000 Euro chưa bao gồm thuế. Thời gian giao hàng kể từ khi Lyonheart nhận đơn đặt hàng là trong vòng 18 tháng.
 
img

img

img

Theo GTSpirit