Mới đây, hãng sản xuất xe Đài Loan Luxgen đã chính thức trình làng thành viên thứ 4 trong gia đình mang tên Luxgen7 CEO. Khác với các “đàn anh” Luxgen7 MPV, Luxgen7 SUV và Luxgen7 MPV EV+, Luxgen7 CEO là mẫu xe ra đời để dành riêng cho những doanh nhân thành đạt.
 
img

Được thiết kế theo phương châm quen thuộc “Think Ahead”, Luxgen7 CEO sở hữu lưới tản nhiệt hình đôi cánh cùng mặt nạ lỗ thưa và bộ trim bên hông mạ chrome. Bên dưới là bộ lazăng hợp kim 7 chấu kép và biểu tượng ROYALOUNGE nằm trên đuôi xe.

Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất trên Luxgen7 CEO không phải là kiểu dáng ngoại thất. Thay vào đó, không gian nội thất mới là “cục nam châm” hút khách của mẫu xe đa dụng Đài Loan. Đơn giản là vì khoang hành khách trên Luxgen7 CEO được thiết kế tiện nghi và sang trọng không kém gì một chiếc chuyên cơ hạng nhỏ.
 
img

Với vách ngăn giữa đẩy cao lên, khoang hành khách phía sau trở thành một không gian hoàn toàn biệt lập. Nhờ hệ thống liên lạc nội bộ tích hợp trong xe, người ngồi phía sau có thể giao tiếp với tài xế dễ dàng. Hơn thế nữa, Luxgen7 CEO còn được trang bị cửa sổ bảo mật màu tối bao xung quanh khoang hành khách và rèm điều khiển điện nhằm bảo vệ sự riêng tư tối đa cho hành khách.

Ngoài ra, có thể kể đến một số trang thiết bị hiện đại khác có mặt trong khoang hành khách như hệ thống đèn LED ambient và bộ ghế Ottoman bọc da Nappa đắt tiền. Không chỉ sang trọng, bộ ghế còn có tính năng mát xa, thông hơi và sưởi ấm để mang đến cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất cho người sử dụng.
 
img

Bên cạnh đó là chiếc đồng hồ hình oval thanh lịch nằm giữa khung bằng gỗ óc chó gợi liên tưởng đến một chiếc đồng hồ cao cấp được sản xuất tại Thụy Sỹ.

“Luxgen7 CEO gây ấn tượng với phương châm thiết kế ‘Think Ahead’ nhằm mang đến cho khách hàng không gian nội thất tiện nghi và thoải mái cả về cơ thể lẫn đầu óc. Có thể nói, Luxgen7 CEO là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống Think+ thông minh, các công nghệ IT tiên tiến, tính năng hiện đại và thiết kế sang trọng”, hãng Luxgen ca ngợi sản phẩm mới.
 
 

Theo Autoevolution