Người Nga lần đầu tiên được thưởng thức hương vị xe xứ Đài tại triển lãm ô tô Matxcova 2012 (MIAS) diễn ra từ 31/8 tới 9/9. Nhà sản xuất ô tô này cũng đã ráo riết mở một chi nhánh ủy quyền chính thức tại đây mang tên Luxgen Nga.

Tại Việt Nam, thương hiệu Luxgen cũng đã hiện diện cách đây không lâu và được người tiêu dùng đón nhận dè dặt, do thương hiệu mới và giá thành khá cao.

Luxgen dự định tung LUXGEN7 SUV vào thị trường Nga vào đầu quý II năm 2013. Đây là chiếc Crossover cỡ trung có kích thước dài, rộng, cao tương ứng là 4.8 x 1.93 x 1.76 m. Xe trang bị động cơ 2.2L tăng áp turbo, với 4 xy lanh có công suất 175 mã lực. Xe chạy bằng động cơ xăng với hệ truyền động tự động, hộp số 5 cấp, AWD.
 
img

img

img


Nhà sản xuất xe Đài Loan cũng hi vọng sẽ mở rộng dòng sản phẩm tại Nga, với 2 mẫu xe nữa sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm 2013 là Luxgen5 và luxgen7 CEO. LUXGEN5 là chiếc sedan cỡ trung sử dụng động cơ 2.0 có công suất 170 mã lực, truyền động 6 cấp AT.
 
img

img
LUXGEN7 CEO còn được biết đến với tên gọi LUXGEN7 MPV, chiếc minivan cỡ trung được mô tả là “xe thích hợp cho thương nhân người muốn có một không gian riêng”.
 
img

CEO của Luxgen phát biểu tại MIAS: “với nhiều phản hồi tích cực trong suốt triển lãm, chúng tôi rất lạc quan về tương lại cho Luxgen khi bước chân vào một thị trường đầy hứa hẹn này.”