Đúng như ông Michael Behrens, tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam từng chia sẻ, chiến lược lâu dài của thương hiệu Mercedes-Benz là mang đến trải nghiệm tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Chiếu vào những sản phẩm toàn cầu của Mercedes-Benz trong giai đoạn gần đây, có thể dễ dàng nhận ra điều đó.

Với sản phẩm chiến lược E-Class, Mercedes-Benz mới đây nhất tung ra 140 loại phụ kiện và trang trí cho xe, nhằm tăng tính thẩm mỹ, sự tiện nghi và thoải mái cho những chiếc E-Class sedan và wagon.

Để tăng tính thẩm mỹ và phong cách cho xe, Mercedes cung cấp phụ kiện logo ngôi sao ba cánh phát sáng. Lựa chọn này chỉ dành cho những mẫu xe có logo nằm ngay giữa mũi xe, logo này sẽ phát sáng khi khóa hoặc mở xe bằng chìa thông minh điều khiển từ xa, hoặc khi cửa xe hoặc cốp xe đang mở. Vè trước xe được sơn theo màu khách hàng yêu thích, hoặc lazang 19 inch 5 chấu được đánh bóng cao.

Để nâng cao tính năng giải trí, người lái E-Class có thể đặt hàng thiết bị có tên gọi Mercedes-Benz 'InCar Hotspot', gồm một wireless router đặc biệt sử dụng dữ liệu tương thích với SIM card và ăng-ten gắn trên nóc xe để thiết lập kết nối internet ngay cả khi xe đang di chuyển. Người sử dụng có thể kết nối vào internet thông qua bất kỳ thiết bị có tích hợp WiFi nào, gồm laptop, máy tính bảng, điện thoại hay thiết bị đầu đọc Mp3,Mp4.

Ngoài ra, E-class mới còn được trang bị bộ Drive Kit Plus cho iPhone, cho phép tích hợp các mẫu iPhone 4 và 4S với ứng dụng riêng của Daimler của “Digital DriveStyle”. Các công cụ khác như thiết bị giải trí hàng ghế sau gồm 2 màn hình 17,8 cm tích hợp đầu đọc DVD, kết nối USB, khe cắm thẻ nhớ SD...

Để thuận tiện cho việc chuyên chở đồ đi du lịch, dã ngoại và trượt tuyết, Mercedes-Benz cung cấp thêm gá trở hành phía trên cho khách hàng.


Logo phát sáng sẽ có trên Mercedes-Benz E-Class 1

Logo phát sáng sẽ có trên Mercedes-Benz E-Class 2

Logo phát sáng sẽ có trên Mercedes-Benz E-Class 3

Logo phát sáng sẽ có trên Mercedes-Benz E-Class 4

Logo phát sáng sẽ có trên Mercedes-Benz E-Class 5

Logo phát sáng sẽ có trên Mercedes-Benz E-Class 6

Logo phát sáng sẽ có trên Mercedes-Benz E-Class 7

Logo phát sáng sẽ có trên Mercedes-Benz E-Class 8

Logo phát sáng sẽ có trên Mercedes-Benz E-Class 9

Logo phát sáng sẽ có trên Mercedes-Benz E-Class 10