Trang tin CarsUK vừa mới đăng tải một vài chi tiết của siêu xe độc mới được Christian von Koenigsegg thiết kế mang tên Koenigsegg One:1. Theo những thông tin được đăng tải, người sáng lập hãng siêu xe Koenigsegg đang có chuyến du lịch dài ngày tới Bangkok, Hồng Kông và Dubai. Mới đây một siêu xe độc khác của Koenigsegg cũng lộ diện, đó là chiếc Agera S.

Theo những thông tin được đăng tải, Koenigsegg One:1 sẽ là siêu xe sản xuất với số lượng hạn chế chỉ năm chiếc, tất cả được dành cho đại lý siêu xe FFF tại Trung Quốc. Tên “One:1” của chiếc xe nhằm chỉ tỷ số công suất trên trọng lượng 1 mã lực/kg. Hiện siêu xe Agera R có công suất 1.150 mã lực và trọng lượng 1.290 kg, đạt tỷ số 0,89 mã lực/kg. Có thể siêu xe One:1 sẽ có công suất khoảng 1.300 - 1.350 mã lực, và trọng lượng cũng có thể tăng đôi chút.

Tất nhiên, trái tim của One:1 vẫn là khối động cơ V8 Twin-Turbocharged 5.0 lít lấy từ Agera R. Dự án này vẫn đang trong quá trình nghiên cứu, và đó là lý do tại sao mới chỉ có một vài bức phác họa của chiếc xe xuất hiện. Mức giá của siêu xe này được đồn đại là vào khoảng 2 triệu USD.

Koenigsegg One:1 mang phong cách thiết kế hoàn toàn khác so với những chiếc xe trước đây của Koenigsegg. Chiếc xe vẫn giữ bộ la-zăng bằng sợi carbon rỗng giống như Agera R, tuy nhiên phần cản trước và các hốc hút gió trước đã được điều chỉnh, bên cạnh đó One:1 còn có một cánh gió rất lớn được thiết kế rất “độc” ở phía trên khoang động cơ, ngoài ra chiếc xe còn có cụm ống xả mới.

Lộ diện xế độc Koenigsegg One:1 1

Lộ diện xế độc Koenigsegg One:1 2

Lộ diện xế độc Koenigsegg One:1 3

Lộ diện xế độc Koenigsegg One:1 4

Tổng hợp