Bản vẽ nằm trong hồ sơ xin cấp bằng sáng chế cho S-Class Pullman mà hãng Mercedes-Benz nộp lên cơ quan chức năng Mỹ từ tháng 2/2013 vừa mới bị rò rỉ. Những hình ảnh này xuất hiện chỉ ít ngày sau khi Mercedes-Benz xác nhận kế hoạch phát triển ba mẫu xe mới thuộc dòng S-Class, một trong số đó là Pullman.

Theo dự kiến, Mercedes-Benz S-Class Pullman sẽ giống với phiên bản tiêu chuẩn nhưng sở hữu chiều dài lớn hơn rất nhiều. Một số nguồn tin không chính thức cho biết, Mercedes-Benz S-Class Pullman có thể sở hữu chiều dài tới 6,4 mét.

img

Brabus, chi nhánh chịu trách nhiệm chế tạo những mẫu xe đặc biệt của Mercedes-Benz, có thể sẽ sản xuất S-Class Pullman với cách bố trí nội thất kiểu 2+2+2. Trong đó, 4 ghế nằm ở khoang hành khách phía sau được thiết kế quay mặt vào nhau. Khoang hành khách sẽ được ngăn cách với buồng lái phía trước bằng kính giống như một số mẫu xe đặc biệt của Rolls-Royce và Maybach.

Chưa hết, hãng Mercedes-Benz còn lên kế hoạch phát triển phiên bản bọc thép của S-Class Pullman với trọng lượng có thể lên tới 5.300 kg. Phiên bản siêu sang và cực kỳ an toàn này có thể sở hữu mức giá lên tới 1,27 triệu USD.

Mercedes-Benz S-Class Pullman được dự đoán sẽ trình làng vào năm 2015. Trước đó, hãng Mercedes-Benz sẽ trình làng S-Class Maybach tại triển lãm xe Quảng Châu. Trong năm 2016, Mercedes-Benz còn ra mắt S-Class Cabriolet để hoàn thành tất cả các phiên bản của dòng xe sang cạnh tranh với BMW 7-Series và Audi A8.

Một số hình ảnh rò rỉ của Mercedes-Benz S-Class Pullman:

img
img
img
img