Lexus LF-LC sẽ không chỉ dừng lại ở một bản concept, chiếc xe sẽ được phát triển thành một phiên bản sản xuất và sẽ được sản xuất trong tương lai không xa. Lexus đã đưa ra quyết định đưa LF-LC vào sản xuất sau khi chiếc xe nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trong những lần tham gia các triển lãm trên toàn thế giới.

Theo xác nhận đến từ Phó chủ tịch phụ trách truyền thông và marketing của Lexus, Brian Smith, người đã hé lộ những thông tin mới về LF-LC với tờ WardsAuto, trong một sự kiện gần đây giữa các kênh truyền thông.

“Ban đầu Lexus chỉ dự định tạo ra một bản concept, và tôi nghĩ rằng tất cả mọi người, bao gồm cả chúng tôi, đều tỏ ra ngạc nhiên khi chiếc xe nhận được những phản ứng quá tích cực, và chúng tôi đã quyết định đưa nó vào sản xuất,” ông Smith, cho biết. “Đó là một thắng lợi lớn.”

Đáng tiếc là người đại diện Lexus đã không tiết lộ nhiều hơn về chiếc coupe thể thao hai cửa này, trong đó những thông tin rất đáng quan tâm như động cơ, hệ thống truyền động cũng chưa được tiết lộ.

Theo thông tin được Lexus đăng tải trước đó, LF-LC sẽ là một chiếc xe hybrid với động cơ xăng và điện có tổng công suất có thể lên tới 506 mã lực.

Theo Carscoop, sau khi LFA chính thức ngừng sản xuất, LF-LC có thể là đại diện hình ảnh của Lexus, một chiếc xe thể thao được xây dựng với mục đích chính là khuếch chương hình ảnh cho hãng xe đến từ Nhật Bản.

Khi được đưa vào sản xuất, Lexus LF-LC sẽ là chiếc coupe lớn nhất mà Lexus từng sản xuất.

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 1

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 2

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 3

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 4

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 5

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 6

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 7

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 8

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 9

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 10

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 11

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 12

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 13

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 14

Lexus xác nhận sẽ đưa LF-LC vào sản xuất 15

Ảnh: Lexus