Trong khi Mercedes-Benz và BMW chật vật ganh đua trong dòng xe hybrid sedan thì Lexus bình thản tiến lên trước bằng mẫu nâng cấp mới- Lexus GS 450h 2010. Mẫu xe được ra mắt lần đầu tiên ở Triển lãm ô tô Frankfurt và sắp sửa được bán trên thị trường.
 
Những nâng cấp chính trên phiên bản 2010 bao gồm một số thay đổi về ngoại thất, thêm lựa chọn màu sơn và trim trang trí nội thất. Hệ thống ổ cứng định vị và hệ thống giải trí cũng có cải tiến, trong khi độ an toàn cũng được nâng cao khi Lexus bổ sung thêm đệm gối đầu thông minh và hệ thống Pre-Crash.
 

Không nhiều thay đổi về ngoại thất, trong đó có ga-lăng tản nhiệt trước, nhấn mạnh vào yếu tố "hybrid blue", cụm đèn đuôi có thấu kính ngoài trong hơn và thiết kế lazăng 18 inch cho phiên bản SE-L trim. Bên trong cabin, Lexus càng chú trọng đến yếu tố hybrid cho xe bằng nút start/ stop sáng xanh. Lựa chọn mới trên GS 450h là chất liệu da bọc bán anilin Venaro Grey và trim gỗ thích.
 
Hệ thống Pre-Crash nâng cấp giúp chiếc GS điều chỉnh độ siết của đai an toàn  và chức năng hỗ trợ phanh giúp giảm tốc độ xe trước khi gặp va chạm, đồng thời gối đầu bơm hơi căng hơn để tăng tính an toàn khi va chạm sau.
 
Nâng cấp về hệ thống định vị giống như trên mẫu LS 600h 2010, bao gồm ô cứng 40 GB để lưu dữ liệu và vị trí, 2 lựa chọn hống âm thanh: hoặc gói Premium Package 10 loa hoặc hệ thống Mark Levinson Surround Sound System 14 loa. Các thiết bị như USB, kết nối Bluetooth và cổng cắm phụ đều là tiêu chuẩn trên mẫu GS 450h. Ổ cứng có thể lưu trữ được từ 10 đến 40 GB nhạc.
 
Công suất của mấu GS 450h vẫn như cũ. Nhờ động cơ V6 3.5L, xe có công suất 340 mã lực và kết hợp tính năng hybrid drive. Hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu của xe là 10,7L/100 km trên đường nội thành và 9,41L/100 km trên đường cao tốc. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trog 5.2 giây và đạt tốc độ tối đa 211 km/h.
 
Thông tin về phiên bản GS 450h bán trên thị trường Mỹ và ngày bán sẽ được công bố trong một vài tuần tới. Dự kiến giá phiên bản 2010 sẽ không chênh nhiều với giá 56.550 USD của phiên bản 2009.
 
img

img

img


 
 Theo MotorAuthority