Trong năm 2008, Lexus dự kiến chỉ sản xuất đúng 2.000 chiếc cho thị trường Mỹ, đây có thể là sự thận trọng của Lexus khi dân Mỹ không “khoái” chạy một chiếc xe sang trọng gắn động cơ Hybrid cho lắm. Cho dù mang động cơ V8 5.0L, Lexus vẫn tự tin đứng ngang hàng với những mẫu xe: Audi A8 W12, Mercedes-Benz S600, BMW 760Li… nếu xét trên tính năng vận hành.

img

Lexus LS600hL được trang bị những tính năng và hệ thống cao cấp ngay từ phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm: la-zăng hợp kim 19 inch, đèn pha trước sử dụng công nghệ LED; khởi động không cần chìa khóa; trợ lực đóng mở cửa; hệ thống camera phía sau và hỗ trợ đỗ xe; nội thất bọc da cao cấp; sưởi vô lăng; ghế lái điều khiển 16 hướng; ghế sau điều khiển 12 hướng; sưởi và làm mát ghế trước; sưởi ghế sau; hiển thị áp suất lốp; kết nối bluetooth. Ngoài ra bản tiêu chuẩn còn được trang bị thêm ổ cứng 30GB để chứa dữ liệu và công cụ giải trí đa phương tiện, cùng với dàn 19 loa hiệu Mark Levinson, DVD 6 đĩa chắc chắn sẽ đem lại một không gian kỳ ảo cho LS600hL.
 
img
 
img
 
Ngoài những trang bị tiêu chuẩn, Lexus có 3 gói tùy chọn cho khách hàng. Gói Premium bao gồm: hệ thống làm mát cho cả hàng ghế sau, tích hợp tính năng điều khiển phục vụ giải trí riêng biệt cho từng vị trí ghế ngồi, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động cao cấp. Gói Premium II được trang bị thêm hệ thống điều hòa 4 vùng, hệ thống giải trí đa phương tiện cho hàng ghế sau. Riêng gói Executive-Class được trang bị tất cả những tính năng cao cấp của 2 gói trên, ngoài ra tùy chọn này còn có hệ thống massage cho hàng ghế sau, ốp gỗ nhiều chi tiết phía sau và một dàn la-zăng 18 inch 9 chấu riêng biệt.
 
img
 
img
 
img

LS600hL được trang bị động cơ 5.0L V8 cho công suất cực đại 389 mã lực, nếu tính cả công suất của 2 động cơ điện thì công suất cực đại của xe lên tới 438 mã lực.

LS600hL được trang bị hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh. Ngoài chế độ tự động, Lexus còn trang bị thêm tính năng số sàn điều chỉnh bằng phím bấm với 3 chế độ khác nhau giúp cho xe hoạt động tốt trong một số tình huống phức tạp. Lexus công bố khả năng tăng tốc của chiếc xe từ 0-100km/h mất khoảng 5,6 giây, nhưng theo một số thử nghiệm LS600hL phải mất tới 6,1 giây, chậm hơn LS600L 0,1 giây. Với sự hỗ trợ của 2 động cơ điện, LS600hL chỉ tiêu thụ 10,7 lít khi chạy xe đường trường và chỉ mất thêm khoảng 1 lít nếu hoạt động trong thành phố. Đặc biệt LS600h L đạt tiêu chuẩn "siêu sạch" SULEV - cao hơn nhiều so với bản LS thông thường là ULEV.
 
img

LS600hL có trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm: hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống chống trượt, hệ thống ổn định xe điện tử, túi khí cho ghế trước (bảo vệ đầu, cổ, đầu gối), túi khí dọc 2 bên cho hàng ghế sau, hệ thống điều khiển hành trình chủ động ACC.