Lexus đã xác nhận rằng tất cả 500 chiếc LFA sẽ được cung cấp tới khách hàng dưới dạng cho thuê, trong đó có cả khách hàng tại Bắc Mỹ. Sau hai năm thuê xe những khách hàng này có thể sở hữu chiếc LFA cho mình. Lexus thực hiện việc này nhằm tránh việc ai đó muốn mua xe để đầu cơ. 

Những siêu xe với động cơ V10 này sẽ chính thức được bán vào ngày 11 tháng 1, nhưng khách hàng tại thị trường Mỹ sẽ chỉ có cơ hội sở hữu 150 trong số 500 xe sẽ được xuất xưởng, Canada thậm chí còn chỉ nhận được 10 xe. 

Lexus bắt đầu nhận đơn hàng vào tháng 10 vừa qua và bắt đầu sản xuất ngay khi có đơn đặt hàng, theo kế hoạch sẽ chỉ có 20 xe xuất xưởng trong một tháng và Lexus sẽ sản xuất trong 25 tháng. Sẽ chỉ có 500 chiếc LFA được xuất xưởng trên toàn thế giới. 

Lexus đưa ra chương trình cho thuê nhằm đảm bảo mỗi người sẽ chỉ sở hữu một chiếc LFA duy nhất, khách hàng cũng được lựa chọn một số thiết bị cho chiếc xe mà họ lựa chọn. Sẽ không có chiếc xe nào được tạo ra với quá trình giống nhau. 

Theo công bố của Lexus, chiếc LFA sẽ có giá khởi điểm là 375.000 USD. Cũng theo công bố mới nhất của hãng xe hạng sang này, chi phí thuê xe sẽ lên tới 10.000 USD mỗi tháng. Như vậy hai năm thuê xe khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền 240.000 USD.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo MotorAuthority