Tháng trước, Lexus đã công bố một hình ảnh úp mở về mẫu xe concept mới sắp được trình làng. Đáng tiếc thay, vào thời điểm đó, hãng Lexus không công bố bất kỳ thông tin nào liên quan đến mẫu xe mới.

Mãi đến nay, bí mật về mẫu xe concept mới của Lexus mới được tiết lộ. Chính hãng Lexus đã cung cấp những hình ảnh và thông tin chính thức liên quan đến tân binh có tên LF-NX Concept trước thềm triển lãm Frankfurt 2013.

Nhãn hiệu xe sang thuộc tập đoàn Toyota cho biết, LF-NX Concept “khám phá những tiềm năng của một mẫu crossover cỡ trung trong tương lai cho Lexus". Như vậy, Lexus muốn phát triển một mẫu xe có thể cạnh tranh với BMW X3, Mercedes-Benz GLK hay Audi Q5.

Tân binh của gia đình Lexus được trang bị hệ dẫn động hybrid hiệu chỉnh sao cho phù hợp với dòng crossover tính năng cao. Hiện Lexus chưa công bố thông số kỹ thuật cụ thể của mẫu xe concept mới.

Theo Lexus, LF-NX Concept đại diện cho một bước tiến xa hơn của ngôn ngữ thiết kế L-Finesse. Xe mang diện mạo rất khác biệt, sắc cạnh và tinh tế hơn những gì thường thấy ở các mẫu thiết kế của Lexus. 

Lexus LF-NX - Đối thủ tiềm năng của BMW X3 1

Lexus LF-NX Concept được trang bị vòm bánh xe lớn. Thậm chí, có người khẳng định Lexus LF-NX Concept sở hữu nhiều điểm tương đồng với siêu xe Lamborghini Urus.

Phần mũi của Lexus LF-NX Concept gây ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn, các hốc hút gió nằm theo chiều dọc và cản trước rộng. Đèn pha nằm độc lập với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Trong khi đó, ở phía sau xuất hiện đèn hậu và các lỗ thông hơi được thiết kế sắc sảo. Có thể nói, Lexus LF-NX Concept mang diện mạo mạnh mẽ hơn cả IS Sedan.

Lexus LF-NX - Đối thủ tiềm năng của BMW X3 2

Nội thất của xe toát ra vẻ mới mẻ, đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt. Những chi tiết bằng kim loại mang đến cảm giác táo bạo và mạnh mẽ cho nội thất của Lexus LF-NX Concept. Bảng điều khiển của xe được bố trí thấp, tích hợp màn hình cảm ứng để truy cập mọi tính năng. Ngoài ra, còn phải kể đến bộ ghế, bảng điều khiển và ốp cửa bọc chất liệu da màu đen với chỉ khâu tương phản.

Một số hình ảnh khác của Lexus LF-NX Concept:

Lexus LF-NX - Đối thủ tiềm năng của BMW X3 3

Lexus LF-NX - Đối thủ tiềm năng của BMW X3 4

Lexus LF-NX - Đối thủ tiềm năng của BMW X3 5

Lexus LF-NX - Đối thủ tiềm năng của BMW X3 6

Lexus LF-NX - Đối thủ tiềm năng của BMW X3 7

Lexus LF-NX - Đối thủ tiềm năng của BMW X3 8

Lexus LF-NX - Đối thủ tiềm năng của BMW X3 9

Lexus LF-NX - Đối thủ tiềm năng của BMW X3 10

Lexus LF-NX - Đối thủ tiềm năng của BMW X3 11