Trước đây, trong làng xe thế giới đã từng xuất hiện thông tin về tương lai mờ mịt của Lexus LFA Roadster. Theo tạp chí CAR, hãng Toyota đã quyết định dừng quá trình phát triển LFA Roadster do điều kiện thị trường không thực sự thuận lợi. Thay vì khai sinh phiên bản mui trần cho siêu xe LFA đình đám, hãng Toyota lại chọn cách tập trung vào chương trình chế tạo mẫu xế thể thao mới, đó là Supra.

Tuy nhiên, mới đây, mẫu siêu xe mui trần Nhật Bản lại bất ngờ xuất hiện trong triển lãm Tokyo Auto Salon 2012. Cụ thể, trong thời gian diễn ra sự kiện D1GP Kick Off Drift bên ngoài trung tâm hội nghị Makuhari Messe tại Chiba, Nhật Bản.

Nhìn bề ngoài, chiếc xe xuất hiện tại sự kiện quả thực đúng là phiên bản mui trần của Lexus LFA. Tiếc thay, tạm thời vẫn chưa có thông tin về việc đây là nguyên mẫu hay chỉ đơn giản là một mẫu xế độ.

Dù thế nào đi chăng nữa, chiếc xe vẫn khiến nhiều người hâm mộ lại bùng lên hi vọng về ngày ra đời của Lexus LFA Roadster. Thậm chí, chiếc xe còn được trang bị trục lật đằng sau tựa đầu, giúp "cơi nới" chiều rộng. Do đó, một số người khẳng định đây là tác phẩm của quá trình độ theo yêu cầu cá nhân.

Nếu có ý định tiếp tục phát triển Lexus LFA Roadster, hãng Toyota chắc chắn sẽ sử dụng cấu trục gọn gàng hơn thế. Có vẻ như người chủ sở hữu chiếc Lexus LFA đã hi sinh xế cưng và bổ sung trục lăn để tạo độ ổn định theo phương ngang khi cắt bỏ mui xe.
 
Cùng xem đoạn video có sự xuất hiện của Lexus LFA mui trần:
 

Theo WCF