Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu cam đã gặp tai nạn tại Trung Quốc. Tại hiện trường vụ tai nạn, có thể thấy siêu xe Lamborghini Aventador đã đụng độ với một chiếc SUV mang nhãn hiệu Lexus. 

Do vụ tai nạn xảy ra ở tốc độ tương đối thấp nên cả hai chiếc xe chỉ bị hư hỏng nhẹ. Tất nhiên, cũng không có ai bị thương sau vụ tai nạn.

Lexus "kẹp đầu" Lamborghini Aventador 1
Lamborghini Aventador LP700-4 đụng độ với Lexus.

Tạm thời, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến vụ tai nạn tại Trung Quốc. Chỉ biết rằng, chiếc Lexus đã cắt ngang đường của Lamborghini Aventador. Cú va chạm đã khiến mũi xe của Lamborghini bị kẹp dưới đầu Lexus.

Lexus "kẹp đầu" Lamborghini Aventador 2

Sau khi ra mắt vào năm 2011, Lamborghini Aventador đã trở thành một trong những siêu xe được săn đón nhất trên thế giới. Với thị hiếu chuộng xe sang và siêu xế, người tiêu dùng Trung Quốc đương nhiên cũng bắt kịp với xu hướng sắm Lamborghini Aventador. Đó là một phần lý do vì sao nhiều vụ tai nạn liên quan đến siêu xe Lamborghini Aventador đều xảy ra tại Trung Quốc.

Với hệ dẫn động mạnh mẽ và tốc độ cao, Lamborghini Aventador là một siêu xe không hề dễ điều khiển. Cụ thể, khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm cho phép Lamborghini Aventador tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.