Mới đây, thương hiệu xe sang hạng Lexus của Toyota vừa tự hào công bố kết quả kinh doanh của hãng trong tháng ba vừa qua.

Theo đó, doanh số trong tháng 3 của Lexus tại thị trường Mỹ đã tăng 23,3% so với cùng kỳ năm 2013, đạt mức 28.593 xe. Doanh số bán hàng ngày trong tháng của Lexus cũng tăng 28%.

Với ba tháng đầu năm kinh doanh rất thành công, doanh số của hãng trong quý I đạt 65.085 xe, tăng 16,2%  so với quý I năm 2013. Ông Jeff Bracken, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Lexus chia sẻ:

“Các mẫu xe mới đã giúp doanh số bán hàng ở phân khúc xe sang tăng cao. Doanh số của IS trong tháng ba đã tăng hơn hai lần, đưa Lexus trở thành một trong những thương hiệu xe có mức tăng trưởng doanh số cao nhất trong tháng.”

Trong tháng trước, mẫu sedan cỡ nhỏ IS 2014 đã đạt được mức tăng trưởng 3 con số, trong khi đó doanh số GS sedan cũng tăng 32% trong tháng ba vừa qua. Dòng xe SUV của Lexus cũng có mức tăng trưởng ấn tượng 20%, Lexus RX là mẫu xe bán chạy nhất với gần 10.000 xe. Bên cạnh đó, GX cũng có được mức tăng trưởng 3 còn số.

Lexus đã rất thành công trong quý I năm 2014 nhờ những mẫu xe có thiết kế mới đầy ấn tượng. Trong năm nay, Lexus cũng sẽ tung ra thêm hai mẫu xe mới là NX và RC, dự kiến hai mẫu xe này sẽ giúp doanh số của Lexus tiếp tục tăng trưởng vững vàng. Mẫu Lexus RC sẽ ra mắt trong mùa thu này, mẫu NX sẽ được giới thiệu ngay sau đó.