Chiếc xe mà Lexus vừa giới thiệu ở Tokyo Auto Salon hiện mới chỉ là một bản concept, chiếc sedan thể thao này mang tên IS-F Circuit Club Sport. Tại Tokyo, chiếc Lexus IS-F Circuit Club Sport xuất hiện dưới một bộ vỏ màu vàng-cam và màu đen của sợi cacbon tạo cái nhìn rất bắt mắt.

Chất liệu sợi cacbon nhẹ và bên được Lexus sử dụng để tạo nên lớp vỏ xe, mui xe, cánh gió sau, gương xe, cản trước…

Ngoài ra Lexus còn sử dụng chất liệu cao cấp này ở phía trong những cánh cửa, bảng điều khiển trung tâm. Bảng điều khiển trung tâm trên chiếc sedan thể thao này thấp hơn so với những chiếc IS-F khác, hệ thống điều khiển cũng có những sửa đổi, nâng cấp.

Đáng tiếc Lexus đã không tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chiếc IS-F Circuit Club Sport, trọng lượng chiếc xe này chắc chắn sẽ nhẹ hơn nhờ việc sử dụng rộng rãi chất liệu sợi cacbon, nhưng con số chính xác không được Lexus đưa ra.

Những nâng cấp khác trên chiếc IS-F gồm có bộ lazăng bằng hợp kim magiê, bộ lốp thể thao, những má phanh cacbon-ceramic hiệu suất cao, hệ thống treo và giảm xóc thể thao, hệ thống ống xả thể thao mới bằng titan…

Lexus trang bị cho chiếc sedan thể thao mới của mình động cơ V8 5.0 lít, động cơ này có công suất tối đa 423 mã lực, một con số không tồi với một chiếc sedan do Lexus sản xuất.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Carscoop