Vào khoảng 7h sáng nay ngày 28/08, khi đang lưu thông trên tuyến đường tránh thành phố Vinh (thuộc địa phận giáo xứ Thượng Lộc, huyện Nghi lọc, Nghệ An), chiếc chiếc xe khách mang BKS 17K - 9756 (chưa rõ tài xế) chạy theo hướng Đắk Lắk - Nam Định bất ngờ bị lật nhào xuống ruộng, quay một vòng 360 độ và ngửa gầm xe lên trời.

Trong xe lúc đó có khoảng 16 hành khách. Hậu quả của vụ tai nạn là 2 người (bao gồm tài xế và một hành khách) chết tại chỗ, 12 người được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115 Nghệ An vì bị thương nặng và 2 người may mắn chỉ bị thương nhẹ nên vẫn có thể bắt xe khác đi tiếp.
 
img
Một trong những hành khách may mắn thoát chết và chỉ bị gãy tay

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, hàng trăm bà con giáo xứ Thượng Lộc đã kịp thời có mặt tại hiện trường để cứu 12 hành khách bị mắc kẹt trong xe và chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Anh Đặng Hoàng Trung, một hành khách người Đắk Lắk đi Thái Bình, may mắn thoát chết trong gang tấc cho biết: "Đang ngủ thì nghe nhà xe hô hoán, rồi nghe cái sầm và bọn tôi kẹt cứng trong xe. Tôi còn may mắn khi được người dân địa phương kịp thời cứu ra khỏi xe nên cũng chỉ bị thương nhẹ. Khủng khiếp quá! Cũng may, trước lúc xảy ra tai nạn, một số sinh viên đã xuống xe tại đầu thành phố Vinh chứ không thì số người chết có thể còn lớn hơn".

Sau khi có mặt kịp thời tại hiện trường, công an huyện Nghi Lộc đã tiến hành điều tra nguyên nhân, cẩu chiếc xe khách lên để đưa thi thể hai người thiệt mạng ra ngoài.
 
Một số hình ảnh chụp được tại hiện trường vụ tai nạn:
 
img

img

img

img

img

img

Theo Dân Trí