Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Miss AutoPro 2011 đã thực hiện một bài phỏng vấn nhỏ với 4 thí sinh xinh đẹp, bao gồm Trần Thanh Hoài, Nguyễn Đào Thiên Trang, Trần Thái Thanh Thảo và Trịnh Thị Mai. Tuy mỗi người có một cách trả lời khác nhau nhưng nhìn chung cả 4 cô gái đều thể hiện sự đáng yêu và không kém phần nữ tính của mình. Cùng tìm hiểu "một chút con gái" của 4 cô nàng Miss AutoPro 2011 trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Khi được BTC hỏi về một điều ước trong ngày đặc biệt chỉ dành cho phụ nữ và các bạn gái, cả 4 cô nàng đều muốn gửi nhận những lời chúc, bông hoa và bữa cơm thân mật bên người thân yêu. Đối với những cô nàng xinh đẹp của Miss AutoPro 2011, chỉ cần một ánh mắt ân cần hay một cử chỉ âu yếm để biết vẫn có người luôn quan tâm đến mình là đủ.
 
img
Nguyễn Đào Thiên Trang
 
Không dừng ở đó, các thí sinh trẻ trung và đáng yêu còn chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ của mình trong ngày 8/3. Đầu tiên là Thiên Trang với món quà 8/3 vô cùng đặc biệt và bất ngờ cách đây 2 năm. Cụ thể, Thiên Trang đã được một chàng trai tặng chiếc mũ bảo hiểm có in hình chú gấu Teddy vô cùng xinh xắn. Theo chủ nhân của món quà, một chiếc mũ bảo hiểm tốt mới có thể bảo vệ an toàn cho mình khi tham gia giao thông.                                                       
img
Trần Thái Thanh Thảo
 
Trong khi đó, Thanh Thảo lại nhớ về những ngày còn học ở trường cấp 3. Vào ngày 8/3, các bạn nam trong lớp Thanh Thảo đã hát đồng ca và chuẩn bị một món quà cho "phe tóc dài". Đặc biệt hơn, trong ngày 8/3, Thanh Thảo được "đặc cách" và không phải động tay vào bất kỳ việc gì.
 
img
Trần Thanh Hoài
 
Ngoài những câu chuyện vui về ngày 8/3, các cô nàng còn có không ít kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia giao thông, đặc biệt là cảm giác lúc bị cảnh sát phạt vì vi phạm luật. Đầu tiên là Thanh Hoài với một vài vô tình lần vi phạm luật giao thông. Khi thì vượt đèn đỏ lúc nào không biết, lúc lại đi ngược chiều và thắc mắc vì sao người ta lấn hết phần đường của mình. Nhìn chung, Thanh Hoài có cảm giác khá sợ vì tự nhận mình là người nhút nhát. Sau vài lần bị cảnh sát "hỏi thăm", cô nàng sinh viên trường Sân Khấu Điện Ảnh đã bình tĩnh hơn và luôn tự nhủ bản thân phải rút kinh nghiệm khi tham gia giao thông để tránh những tình huống dở khóc dở cười.
 
img
Trịnh Thị Mai
 
Về phần mình, Trịnh Thị Mai lại bị phạt vì không bật đèn xi-nhan. Lúc bị cảnh sát tuýt còi, Mai vẫn chưa biết mình đã làm sai điều gì. Tuy nhiên, khi được cảnh sát giao thông giải thích, Mai đã hiểu ra lỗi sai của mình. Cô nàng cũng tự nhủ lần sau sẽ chú ý và cẩn thận hơn nữa khi tham gia giao thông.

Mùng 8/3 luôn là ngày thật sự đặc biệt với các bạn gái. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi 4 cô nàng Miss AutoPro 2011 cũng có những kế hoạch riêng cho bản thân. Thanh Hoài muốn quây quần bên mâm cơm với những người thân yêu. Cô muốn mời một vài người bạn và anh em thân thiết đến nhà để tổ chức nấu nướng, ăn uống, sau đó là đi cafe hoặc xem phim. Về phần mình, Thiên Trang lại dự định cắm một lọ hoa thật đẹp, nấu một bữa cơm ngon và dành nhiều thời gian bên cạnh mẹ để thể hiện tình cảm cũng như sự kính trọng với người phụ nữ quan trọng nhất của cô nàng.

Trái ngược với Thanh Hoài và Thiên Trang, Thanh Thảo lại đi khảo sát chương trình cho công ty mà cô nàng đang thực tập. Tuy nhiên, Thanh Thảo vẫn vui vẻ và hạnh phúc vì người đặc biệt đã gửi những lời chúc đặc biệt nhất cho cô nàng dù ở xa.

Cuối cùng là kế hoạch mùng 8/3 của Trịnh Thị Mai. Đối với Mai, 8/3 là một ngày khá bận rộn. Mai vừa phải quay và hoàn thiện video clip dự thi vòng chung kết Miss AutoPro 2011 vừa chụp hình cho showroom ôtô. Đến tối, cô nàng sẽ dành thời gian cho một nửa đặc biệt của mình.

Cùng ngắm lại hình ảnh 4 cô nàng xinh đẹp của Miss AutoPro 2011:

img

img

img

img
Trần Thanh Hoài
 
img

img

img
Nguyễn Đào Thiên Trang
 
img

img

img

img
Trần Thái Thanh Thảo
 
img

img

img

img
Trịnh Thị Mai
 
Nhân dịp 8/3, AutoPro xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến 4 cô gái xinh đẹp Thanh Hoài, Thiên Trang, Thanh Thảo và Trịnh Thị Mai nói riêng cùng toàn thể phụ nữ Việt Nam nói chung. Chúc những người phụ nữ của chúng ta ngày càng xinh đẹp, thành đạt và hạnh phúc!