Mới đây. thương hiệu xe hạng sang Land Rover của Anh vừa tung ra một đoạn phim ngắn, hé lộ những đường nét của mẫu Discovery Vision Concept mà hãng dự định sẽ ra mắt tại triển lãm New York Motor Show trong tháng này.


Theo thông tin từ Land Rover, Discovery Vision Concept sẽ là chiếc xe mẫu cơ bản, đại diện cho dòng xe Discovery. Dự kiến chiếc xe cũng sẽ nằm ở phân khúc cao cấp cùng các đàn anh mang tên Range Rover của mình.

Theo hình ảnh từ đoạn phim do Land Rover công bố, có vẻ như dòng xe phụ của Discovery sẽ kế thừa vị trí mà mẫu LR4 bỏ lại. Xe có phần đầu bo tròn, lấy cảm hứng từ thiết kế của chiếc Evoque, đường viền ở thân xe cao hơn, đèn pha nằm ngang và trụ mui phía sau to bản giống với thế hệ Discovery đầu tiên ra mắt tại Anh cách đây 25 năm.

Về nội thất, Discovery Vision Concept được Land Rover trang bị nội thất dạng module, có đủ chỗ cho bảy người, bên cạnh đó là cửa sổ trời khá lớn. Hành khách trên xe cũng có thể sử dụng hệ thống thông tin giải trí thông qua bộ điều khiển nằm giữa xe.

Khi triển lãm New York Motor Show chính thức khai mạc, các thông tin cụ thể về Land Rover Discovery Vision Concept sẽ được hé lộ. Dự kiến phiên bản sản xuất của xe sẽ lộ diện tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới.

Các mẫu xe khác thuộc dòng Discovery cũng sẽ sớm được ra mắt. Cụ thể, Land Rover sẽ tung ra hai mẫu thuộc dòng Discovery nhằm thay thế mẫu LR2 và một mẫu SUV cỡ nhỏ cho thành thị có chiều dài chỉ 3.962,5 mm

Một số chi tiết về mẫu Discovery Vision Concept:

Land Rover hé lộ Discovery Vision Concept mới 1

Land Rover hé lộ Discovery Vision Concept mới 2

Land Rover hé lộ Discovery Vision Concept mới 3

Land Rover hé lộ Discovery Vision Concept mới 4