Land Rover đã công bố một loạt nâng cấp trên Range Rover tiêu chuẩn và Sport phiên bản 2014. Trong đó, điểm nhấn là hai động cơ mới dành cho dòng SUV hạng sang nổi tiếng toàn cầu.

Về mặt phong cách, Range Rover 2014 được bổ sung gói Black Design với lưới tản nhiệt, vỏ gương ngoại thất, tay nắm cửa và các hốc gió bên sườn xe màu đen bóng. Ngoài ra, gói Black Design còn bao gồm bộ la-zăng hợp kim có đường kính 21 hoặc 22 inch.

Không có nhiều thay đổi bên trong khoang lái của Range Rover 2014. Xe được trang bị ghế trước mới tích hợp loa bên trong. Tiếp đến là hệ thống giải trí nằm ở phía sau hàng ghế trước với màn hình 10,2 inch dành cho hành khách.

Để đảm bảo an toàn, hãng Land Rover đã cung cấp một số tính năng an toàn tùy chọn mới cho Range Rover tiêu chuẩn và Sport. Điển hình như khóa thông minh, hệ thống cảnh báo va chạm khi xuất phát và hỗ trợ đỗ xe. Khách hàng cũng có thể tùy chọn hệ thống InControl, chống trộm và giám sát từ xa thông qua điện thoại thông minh chạy hệ điều hành iOS hoặc Android.

Land Rover giới thiệu Range Rover tiêu chuẩn và Sport 2014 1

Dưới nắp capô Range Rover Sport 2014 xuất hiện động cơ diesel, dung tích 4,4 lít mới. Nhờ đó, Range Rover Sport SDV8 2014 có thể đạt công suất tối đa 339 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, cho phép Range Rover Sport SDV8 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,9 giây và đạt tốc độ tối đa 225 km/h.

Ngoài ra, Land Rover cũng bổ sung hệ dẫn động diesel-hybrid mới cho Range Rover tiêu chuẩn và Sport. Hệ thống bao gồm một động cơ diesel SVD6, dung tích 3.0 lít và môtơ điện có công suất 47 mã lực. 

Hệ thống sở hữu công suất tổng cộng 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Tạm thời, hãng Land Rover chưa công bố thông số hoạt động và mức tiêu thụ nhiên liệu của Range Rover tiêu chuẩn và Sport phiên bản hybrid mới.

Giá bán của Range Rover tiêu chuẩn và Sport phiên bản 2014 cũng được giữ kín.