Phiên bản đặc biệt mới thuộc dòng xe Freelander 2 có tên Black & White, với các tính năng bổ sung và một số thay đổi về phong cách để tạo sự khác biệt so với những chiếc Land Rover Freelander 2 nguyên bản.

Được sản xuất giới hạn 600 chiếc, Freelander 2 Black & White được sản xuất với chỉ hai màu gồm màu đen và màu trắng. Chiếc xe được trang bị động cơ turbo-diesel 2.2 lít, với công suất tối đa 150 mã lực, với hai tùy chọn hệ truyền động bánh sau trên phiên bản eD4, hoặc hệ truyền động bốn bánh trên phiên bản TD4. Khách hàng cũng có thêm hai tùy chọn hộp số tự động hoặc hộp số tay.

Land Rover Freelander 2 có thêm phiên bản đặc biệt 1

Được phát triển từ chiếc Land Rover Freelander 2 S, phiên bản đặc biệt Black & White có lưới tản nhiệt, cản trước, hốc hút gió được sơn màu đen bóng, ngoài ra, lỗ thông hơi phía trên bánh trước, tay nắm cửa cũng được sơn tông màu này. Chiếc xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim có đường kính 17 inch, hệ thống đèn pha của chiếc xe có tích hợp thêm đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Bên trong cabin, những chiếc ghế được cắt tỉa tỉ mỉ, với những chất liệu cao cấp hơn. Ngoài ra, Land Rover còn bổ sung thêm kết nối Bluetooth, cho phiên bản đặc biệt này. Những trang bị chuẩn khác trên phiên bản này gồm cửa sổ điện, điều hòa…

Mức giá cơ bản của Land Rover Freelander 2 Black & White là 22.495 bảng cho phiên bản eD4, và phiên bản TD4 có giá từ 24.995 Bảng. Phiên bản Freelander 2 eD4 với tùy chọn hộp số tay có giá từ 23.495 Bảng.

Theo Carscoop