Sau một thời gian dài chuẩn bị, showroom theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Jaguar Land Rover đã chính thức khai trương tại thị trường miền Bắc Việt Nam với khuôn viên 4.200 mét vuông tại quận Long Biên, Hà Nội. Với việc mở cửa showroom lớn nhất Đông Nam Á tại Hà Nội, Jaguar Land Rover đã thể hiện ham muốn mở rộng thị trường, từ Nam ra Bắc và tương lai là cả miền Trung của Việt Nam.

Ban điều hành của Jaguar Land Rover đã đặt mục tiêu tăng trưởng 100%, tức là nâng tổng số xe tiêu thụ tại Việt Nam trong năm 2015 lên 400 chiếc. Trong đó, hãng Land Rover kỳ vọng bán được 100 chiếc Discovery Sport mới tại thị trường Việt Nam.

Jaguar Land Rover chính thức khai trương showroom lớn nhất Đông Nam Á của mình tại Hà Nội.

Jaguar Land Rover chính thức khai trương showroom lớn nhất Đông Nam Á của mình tại Hà Nội.

Giải đáp những thắc mắc về chế độ hậu mãi dành cho những chiếc xe Jaguar và Land Rover đã được khách hàng mua trước đây theo đường tiểu ngạch, đại diện của hãng khẳng định sẽ cung cấp những gói dịch vụ bảo hành - bảo dưỡng - hậu mãi cho những chiếc xe không thuộc diện nhập khẩu chính hãng. Ngoài ra, đại diện Jaguar Land Rover Việt Nam còn đảm bảo những chiếc xe mua gói hậu mãi sẽ được chăm sóc theo đúng tiêu chuẩn chính hãng.

Ban điều hành Jaguar Land Rover trả lời báo chí những vấn đề mà dư luận thắc mắc.

Ban điều hành Jaguar Land Rover trả lời báo chí những vấn đề mà dư luận thắc mắc.

Trong thời gian đầu chưa có đủ cơ sở tại các thành phố, Jaguar Land Rover Việt Nam sẽ thành lập những đội sửa chữa lưu động định kỳ 3 tháng, đi đến các tỉnh thành trên cả nước để kiểm tra và bảo dưỡng cho các khách hàng đã mua xe. Với những lỗi nhỏ, kỹ thuật viên của đội kỹ thuật lưu động sẽ thực hiện khắc phục ngay tại chỗ. Trong khi đó, với những lỗi nặng hơn, khách hàng sẽ được hỗ trợ đưa xe về xưởng dịch vụ gần nhất.

Đại diện tập đoàn New City nhận chứng nhận đại lý chính hãng của Jaguar Land Rover.

Đại diện tập đoàn New City nhận chứng nhận đại lý chính hãng của Jaguar Land Rover.

Một vấn đề mà nhiều người quan tâm chính là việc những chiếc xe nhập khẩu thường hay bị lỗi do không được thiết kế để thích nghi với khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam. Giải đáp cho vấn đề này, nhà nhập khẩu khẳng định những mẫu xe Jaguar hoặc Land Rover nhập khẩu chính hãng đã được nhiệt đới hoá để thích nghi với khí hậu Việt Nam và những chiếc xe có lỗi do phía nhà sản xuất sẽ được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu.

The New Discovery Sport có màn xuất hiện khá ấn tượng.

Land Rover Discovery Sport 2015 có màn xuất hiện khá ấn tượng.

Một trong những sự kiện được chờ đợi nhất tại buổi họp báo diễn ra vào tối ngày hôm qua tại Hà Nội chính là màn ra mắt mẫu SUV hạng sang Land Rover Discovery Sport 2015. Tại Việt Nam, mẫu xe này được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít có khả năng sản sinh công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn.

Land Rover Discovery Sport 2015 được trang bị hàng loạt những công nghệ hiện đại như hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cảm ứng 8 inch mới và định vị vệ tinh điều khiển giọng nói. Tiếp đến là hệ thống kết nối Bluetooth, chế độ lái mọi địa hình và điều hòa không khí điện tử 2 vùng tiêu chuẩn.

img

Những chiếc ghế trên Land Rover Discovery Sport mới được thiết kế rất linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng gấp hoặc tháo rời hàng ghế phía sau để tăng không gian tối đa khi cần thiết. Đồng thời, Land Rover Discovery Sport 2015 còn sở hữu một cửa sổ trời Panorama, màn hình điều khiển trung tâm hiện đại và vô-lăng đa chức năng được tích hợp nhiều công nghệ mới.

Khả năng off-road của mẫu xe này được hỗ trợ bằng những công nghệ mới như hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC (Hill Descent Control) với bộ điều khiển gas GRC (Gradient Release Control), bộ ổn định thân xe chống lật RSC (Roll Stability Control), bộ kiểm soát lực kéo của động cơ (Engine Drag Torque Control ), hệ thống cân bằng xe DSC (Dynamic Stability Control) và hệ thống chống trượt điện tử (ETC).

Về các công nghệ an toàn, Land Rover Discovery Sport 2015 được trang bị hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA), hỗ trợ phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống ổn định xe khi rẽ (CBC). Đồng thời, hãng còn cung cấp thêm tùy chọn hệ thống chủ động phanh khẩn cấp (AEB) cho phép tự kích hoạt phanh giúp giảm mức độ nguy hiểm khi có va chạm và hệ thống nhận diện tín hiệu giao thông (TSR).

Những hình ảnh chi tiết của Land Rover Discovery Sport 2015 nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam:

img
img
img
img
img
img
img
img