Chắc chắn là như vậy! Bởi trong suốt thời gian qua tất cả các tạp chi xe danh tiếng đều tập trung vào McLaren P1, Ferrari Enzo II, Porsche 918 Spyder… Chẳng mấy ai quan tâm thông tin “Lamborghini sẽ mang đến Geneva Motor Show 2013 một siêu xe đặc biệt”. Tất cả chỉ biết có vậy. Và vì thế không nhiều người quan tâm siêu xe của Lamborghini có gì đặc biệt.

Những thông tin nhỏ rọt khác về siêu xe này tiết lộ đây là siêu xe nhanh nhất từng được Lamborghini chế tạo, và chiếc xe được xây dựng để kỷ niệm 50 thành lập thương hiệu siêu xe danh tiếng này. Thậm chí, mọi người còn tin rằng “siêu xe đặc biệt” của Lamborghini đơn giản chỉ là bản hạn chế của Aventador. Không ai dám nghĩ Lamborghini sẽ xây dựng một chiếc xe có giá tới 4,65 triệu đô la Mỹ.

Cũng chẳng cần đưa ra hàng loạt hình ảnh để tiết lộ từ từ siêu xe mới, Lamborghini không tiết lộ bất cứ thông tin nào hay bất cứ hình ảnh nào liên quan đến siêu xe này. Cách đây ít ngày thì một hình ảnh bí ẩn cũng được đăng tải trên diễn đàn xe hơi tại châu Âu. Nhưng phải đến khi hình ảnh đầy đủ của Veneno xuất hiện người ta mới biết hình ảnh bí ẩn kia chính là siêu phẩm mới của Lamborghini.

Theo những nguồn tin không chính thức được đăng tải thì sẽ chỉ có đúng ba chiếc Lamborghini Veneno được xây dựng, và tất cả đã có chủ.

Tờ Sunday Times của Anh cho biết siêu xe Lamborghini Veneno sẽ có giá tới 3,1 triệu Bảng – tương đương 3,57 triệu Euro hay 4,65 triệu đô la. Siêu xe này được trang bị động cơ V12 6.5 lít, với công suất tối đa 740 mã lực. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tự động bảy cấp, và cho phép Veneno có thể đạt tốc độ tối đa 354 km/h.

Về kiểu dáng, chiếc xe mang thiết kế vô cùng đặc biệt và độc đáo. Chắc chắn Lamborghini Veneno sẽ thu hút sự chú ý của các tín đồ tốc độ hơn cả siêu xe Reventon, Sesto Elemento hay Aventador J trước đây. Chiếc xe có thiết kế khí động lực học với cản trước và các hốc hút gió lớn, phía sau chiếc xe có cánh gió cố định. Ngoài ra chiếc xe còn có các hốc hút gió ở hai bên sườn xe, nóc xe. Toàn bộ thân xe được chế tạo từ sợi carbon.

Một điểm nhấn khác có thể thấy ở siêu xe này chính là cặp đèn pha hoàn toàn mới, cặp đèn pha này chạy dài từ mũi xe đến bánh trước.

Hiện tại chưa có thêm thông tin nào liên quan đến Lamborghini Veneno được đăng tải. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến siêu phẩm này.

Lamborghini Veneno: Siêu phẩm 4,65 triệu đô 1

Lamborghini Veneno: Siêu phẩm 4,65 triệu đô 2

Lamborghini Veneno: Siêu phẩm 4,65 triệu đô 3

Lamborghini Veneno: Siêu phẩm 4,65 triệu đô 4

Lamborghini Veneno: Siêu phẩm 4,65 triệu đô 5

Lamborghini Veneno: Siêu phẩm 4,65 triệu đô 6

Lamborghini Veneno: Siêu phẩm 4,65 triệu đô 7


Tổng hợp