Theo tạp chí Auto Motor und Sport của Đức, mẫu xe concept Lamborghini Sesto Elemento sẽ xuất hiện tại các đại lý vào qúy III năm 2011. Trước đó, bản concept mới nhà Lamborghini đã từng chính thức trình làng trong triển lãm Paris 2010 và ngay lập tức trở thành điểm nhấn tại thủ đô nước Pháp.
 
img
Lamborghini Sesto Elemento

Lamborghini Sesto Elemento có mặt trên thị trường vốn không phải là tin quá bất ngờ đối với người hâm mộ "siêu bò". Chỉ có điều, fan của nhãn hiệu Lamborghini không ngờ là Sesto Elemento lại đến đại lý sớm hơn dự kiến.

Bên cạnh đó, một nguồn tin khác từ giới truyền thông Đức cho biết, mẫu xe thể thao trọng lượng nhẹ của Italia sẽ chỉ xuất xưởng với số lượng giới hạn 10 hoặc 20 chiếc. Tương xứng với độ hiếm của Lamborghini Sesto Elemento sẽ là giá bán khá "chát", dự kiến lên đến 1,9 triệu Euro.

img
 
Như đã biết, Lamborghini Sesto Elemento được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 570 bhp và mô men xoắn cực đại 540 Nm. Với trọng lượng chỉ dừng ở mức 999 kg, Sesto Elemento dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa hơn 300 km/h.

GTSpirit - Theo VCTV