Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực gần thành phố Nizhny Novgorod của Nga. "Nạn nhân" của vụ va chạm là một chiếc siêu xe Lamborghini Murcialago LP640.
 
img

Theo các nhân chứng, sau khi va chạm với Chevrolet Aveo, chiếc Lamborghini Murcielago LP640 đã cháy thành than bên lề xa lộ Big Yelnya, Nga. Một số người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trước khi xảy ra va chạm, chiếc Lamborghini Murcielago LP640 không mang biển số đã chạy rất nhanh. Bất ngờ, người điều khiển năm nay 27 tuổi bị mất lái, lao chiếc siêu xe vào dòng phương tiện trên đường và va chạm với Chevrolet Aveo.

img
 
Sau cú va chạm mạnh, khoang động cơ của Lamborghini Murcielago LP640 nhanh chóng bốc cháy. Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường sau khi chiếc siêu xe Italia đã cháy thành than. Đáng tiếc hơn, người lái Lamborghini Murcielago LP640 mới mua chiếc xe cách đó 1 tháng với số tiền khoảng 15 triệu Ruble (465.021 USD).
 
img
 
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người lái Lamborghini Murcielago LP640 đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Bản thân người lái và hành khách bên trong chiếc Chevrolet Aveo cũng bị đa chấn thương. Thậm chí, một trong số các nạn nhân của vụ va chạm còn đang mang thai những tháng cuối.

Theo GTSpirit