Tuy đã xảy ra từ thứ năm tuần trước, ngày 17/5, nhưng bây giờ vụ tai nạn mới được nhiều người biết đến với thông tin cụ thể. Theo đó, "thủ phạm" dẫn đến vụ tai nạn chính là chiếc siêu xế độ Lamborghini Murcielago màu trắng. Vụ tai nạn đã khiến 5 chiếc ôtô khác bị hư hỏng tại thành phố Saint Petersberg của Nga.
 
img
Chiếc Lamborghini Murcielago độ gây tai nạn liên hoàn.

Một số nhân chứng cho biết, vì tăng tốc đột ngột, chiếc Lamborghini Murcielago độ đã bị chồm lên. Người điều khiển "siêu bò" nước Ý đã bị mất lái và đâm vào 3 chiếc xe khác đang đỗ. Sau đó, phản ứng dây chuyền đã khiến một chiếc Lexus khác đâm vào BMW.

Cú va chạm mạnh còn khiến một trong 5 chiếc xe "xấu số" đâm vào tòa nhà. Cũng may, có vẻ như không ai bị thương sau vụ tai nạn.
 
img
Cản trước của xe gợi liên tưởng đến Reventon.

Qua hình ảnh chụp lại từ hiện trường vụ tai nạn, chiếc Lamborghini Murcielago độ được trang bị cản trước mang phong cách Reventon. Bên ngoài là "bộ cánh" màu trắng muốt, tương phản với không gian nội thất đỏ-đen ấn tượng.

img
Phần đuôi xe bị hư hỏng khá nặng.
 
Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc siêu xe độ bị xước xát hết phần nắp capô. Đèn pha bị vỡ nát trong khi phần đuôi xe cũng không còn nguyên vẹn. Quả là nguy hiểm khi điều khiển những chiếc siêu xe công suất lớn trên phố đông người.

Theo GTSpirit