Nhà sản xuất siêu xe hàng đầu nước Ý Lamborghini đã mở đại lý chính thức của mình tại đặc khu hành chính Ma Cao. Việc xây dựng đại lý tại Ma Cao là một bước trong kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối tại Trung Quốc của Lamborghini.
 
Đại lý Lamborghini tại Ma Cao được đặt ngay tại khu vực trung tâm và nằm dưới sự điều hành của hãng Kam Bo, đối tác thương mại với nhãn hiệu siêu xe Ý. Về cơ bản, Kam Bo là một công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực xe hơi hạng sang Ma Cao.
 
Ông Stephan Winkelmann, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Lamborghini, cho biết: "Việc mở đại lý tại Ma Cao là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển của chúng tôi tại Trung Quốc đồng thời phản ánh tiềm năng tăng trưởng mạnh trong khu vực".

img
Lamborghini Aventador LP700-4
 
Trong năm 2010, Lamborghini đã bán được 206 chiếc xe tại thị trường Trung Quốc, tăng 150% so với năm 2009. Số xe Lamborghini đến tay khách hàng Trung Quốc trong 6 tháng đầu năm 2011 đã đạt tới 138 chiếc, tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Dự kiến, doanh số bán hàng của Lamborghini còn cải thiện hơn nữa vào cuối năm nay nhờ lô hàng hơn 200 chiếc Aventador LP700-4 đầu tiên tại Trung Quốc.
Ngoài ra, Lamborghini mới đây cũng đã kỷ niệm 10 năm có mặt tại thị trường Singapore bằng một bữa tiệc. Trong đó, hãng Lamborghini đã tổ chức một số sự kiện như ra mắt Lamborghini Aventador LP700-4 và đấu giá từ thiện.
 
Singapore là một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng đáng ngạc nhiên của Lamborghini. Được biết, một nửa số đơn đặt hàng cho Aventador LP700-4 đều bắt nguồn từ đảo quốc sư tử. Với số lượng xe Lamborghini trên đầu người cao nhất, Singapore đã trở thành thị trường quan trọng của nhãn hiệu siêu xe Ý.
Tổng hợp