Đây có lẽ là một câu chuyện thật khó tin nhưng đúng là nó đã xảy ra. Mới đây, theo thông tin đăng tải trên MotorAuthority thì một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 đã bốc cháy tại triển lãm Portland. Câu hỏi ở đây chính là làm thế nào một chiếc siêu xe có thể bốc cháy như vậy. Chắc chắn câu trả lời sẽ làm bạn bất ngờ.

Có một quy tắc vàng cho tất cả các xe tham dự bất kỳ triển lãm ô tô nào đó chính là các xe đi vào khu vực triển lãm không được phép sở hữu 1/4 nhiên liệu trong bình. Trong một số trường hợp, thậm chí bạn không được phép để quá 5 lít xăng trong bình.

Một trường hợp hy hữu đối với "chú bò" trắng Gallardo LP560-4 khi cố gắng nỗ lực được vào khu vực triển lãm với số lượng nhiên liệu trong xe lớn hơn so với quy định. Tất nhiên, chiếc xe này bị từ chối bước vào khu triển lãm.
 
img

Thật thú vị khi bắt đầu từ bây giờ câu chuyện trở nên vô cùng hài hước đối với chủ nhân của chiếc xe này. Thay vì chạy xe để tiêu bớt nhiên liệu hoặc rút bớt nhiên liệu từ bình, chủ nhân của chiếc xe này đã chọn cách ngồi trên xe giữ cho máy nổ nhưng không tiến vào khu vực triển lãm. Đây không phải là một quyết định sáng suốt nhưng chủ nhân của chiếc xe hy vọng có thể thu hút sự chú ý của mọi người.

Có lẽ như việc ngồi quá lâu ở chiếc xe làm cho người lái xe khá mệt mỏi và anh đã có một ý tưởng vô cùng ngớ ngẩn là dùng một miếng gỗ chèn vào chân ga. Tất nhiên là không lâu sau đó chiếc xe đã bốc cháy do động cơ bị chạy nóng và sinh khí.

Các nhân viên bảo vệ đã phải nhanh chóng dập tắt đám cháy. Tuy không có nhiều thiệt hại nhưng chắc chắn rằng chủ nhân của "chú bò" này được một phen hú vía.