Mới đây, trong đường hầm xuyên núi nối với phía Bắc thủ đô Bắc Kinh đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. "Nhân vật chính" là một chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo màu vàng rực rỡ.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, chiếc Lamborghini Gallardo đã "hạ gục" hai xe ôtô khác trong đường hầm. Trong đó, có một chiếc Mercedes-Benz SLK sang trọng. Ngoài ra, còn có một chiếc xe được cho là Mercedes-Benz CLS.
 
Lamborghini Gallardo "đâm gục" cặp đôi Mercedes-Benz 1
Vụ tai nạn xảy ra trong đường hầm xuyên núi.
 

Nhiều người dự đoán, nguyên nhân của vụ tai nạn là do người lái chiếc siêu xe nước Ý đã chạy ở tốc độ cao dù đi vào đường hầm xuyên núi. Hậu quả, chiếc Lamborghini Gallardo đã bị hư hỏng nặng.

Cụ thể, dàn ốp bên hông phải của chiếc Lamborghini Gallardo đã hoàn toàn biến mất. Trong khi đó, cản va trước mũi xe đã bị bung ra.

Lamborghini Gallardo "đâm gục" cặp đôi Mercedes-Benz 2
Xe bị hư hỏng nặng.
 
May mắn thay, phần đuôi xe vốn chứa khoang động cơ không bị hư hỏng. Do đó, chủ xe vẫn có thể sửa chiếc Lamborghini Gallardo để tiếp tục sử dụng. Tất nhiên, chi phí sửa chữa hứa hẹn không hề thấp.

Đây là chiếc Lamborghini Gallardo thứ hai gặp nạn tại Trung Quốc chỉ trong thời gian ngắn. Trước đó, một chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng khác cũng bị hư hỏng khi đâm vào cây tại một vùng nông thôn gần thành phố Nội Giang, tỉnh Tứ Xuyên.

Lamborghini Gallardo "đâm gục" cặp đôi Mercedes-Benz 3
Chiếc Lamborghini Gallardo đâm vào cây.
 
Được biết, chiếc Lamborghini Gallardo đã đâm vào bụi và húc vài cái cây rồi mới chịu dừng lại. Cũng may, không có ai bị thương sau vụ tai nạn dù túi khí trong xe không bung.

Vì vụ tai nạn xảy ra ở vùng nông thôn nên đã thu hút không ít người dân hiếu kỳ. Chiếc xe bị hư hỏng nhẹ hơn "người anh em" vừa gặp nạn trong đường hầm xuyên núi.