Trong những ngày gần đây, một số tờ báo ở Việt Nam đã đưa tin Lamborghini sẽ mở một đại lý chính hãng ở Hà Nội vào tháng 5 tới. Tuy nhiên, trong một cuộc trò chuyện ngắn và trao đổi về kế hoạch phát triển, Giám đốc marketing và PR của Lamborghini khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, ông James Page, đã phủ nhận điều đó.
 
Theo lời khẳng định của ông Page, hãng Lamborghini mới chỉ cân nhắc Việt Nam là một thị trường tiềm năng mà chưa có kế hoạch cụ thể. Hãng siêu xe nước Ý cũng đang xem xét chọn lựa các khu vực khác để mở rộng mạng lưới Lamborghini châu Á - Thái Bình Dương.

Nếu đúng như một số nguồn tin đã đưa về việc nhãn hiệu gắn với biểu tượng bò tót có mặt ở Hà Nội sắp tới, nhiều khả năng "đại lý" là một cửa hàng "con" của Lamborghini Trung Quốc hoặc Singapore. Trong khu vực Đông Nam Á, Lamborghini đã có đại lý chính hãng ở Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Philippines.

Trong năm 2012, Lamborghini bán được tổng cộng 2.083 xe, tăng trưởng 30% so với con số 1.602 xe của năm 2011. Kết quả đó một phần bắt nguồn từ thành công của mẫu siêu xe Aventador LP 700-4 với 922 chiếc đến tay khách hàng trong năm 2012.
 
Trong khi đó, Gallardo tiếp tục khẳng định vị thế là mẫu xe thành công nhất từ trước tới nay của Lamborghini. Năm 2012, đã có 1.161 chiếc Gallardo được bán ra. Nếu tính cộng dồn từ khi ra mắt, Lamborghini Gallardo đã sở hữu doanh số bán hàng hơn 13.000 chiếc trên toàn cầu.
 
Lamborghini cho biết, tỷ lệ phân phối doanh số khá đồng đều giữa ba khu vực chính là châu Âu (29%), châu Mỹ (28%, trong đó Mỹ chiếm 25%) và châu Á - Thái Bình Dương (35%, Trung Quốc chiếm 15%). Khu vực Trung Đông và Nam Phi chỉ chiếm 8%.
 
Theo Carfresh.vn