Một vài hình ảnh được cho là của chiếc xe kế nhiệm Lamborghini Gallardo lại tiếp tục xuất hiện. Trước đó có thông tin cho rằng chiếc xe sẽ được trình làng tại Frankfurt Motor Show 2013, diễn ra vào tháng 9 tới.

Đây không phải lần đầu tiên những hình ảnh được cho là của chiếc xe kế nhiệm Lamborghini Gallardo xuất hiện, trước đó vào tháng 6 một vài hình ảnh của một nguyên mẫu thử nghiệm cũng đã được đăng tải, với một lớp ngụy trang rất dày. Ngoài ra, một vài hình ảnh phác họa chiếc xe cũng đã được nhiều trang tin chia sẻ.

Theo những thông tin được đăng tải, chiếc xe kế nhiệm Lamborghini Gallardo có thể mang tên Cabrera, phiên bản sản xuất của siêu xe này có thể có nhiều điểm tương đồng về phong cách thiết kế với siêu xe Sesto Elemento và Aventador, nhưng sẽ có kích thước và nằm cùng phân khúc với chiếc Gallardo.

Cùng với một vài hình ảnh ghi lại nguyên mẫu thử nghiệm, trang tin AutoBild còn giới thiệu thêm hình ảnh phác họa mới siêu xe Lamborghini Cabrera.

Về sức mạnh, siêu xe Lamborghini Cabrera được cho là sẽ vẫn được trang bị động cơ V10 5.2 lít, với công suất tối đa rơi vào khoảng 600 mã lực, momen xoắn cực đại 541 Nm. Siêu xe này sẽ có trọng lượng dưới 1.500 kg, và được trang bị kèm hệ thống truyền động bốn bánh tiêu chuẩn, cùng tùy chọn hệ thống truyền động bánh sau.

Nhiều trang bị trên Lamborghini Cabrera sẽ đựa chia sẻ với siêu xe Audi R8 thế hệ mới, chiếc xe sẽ được trình làng vào năm 2015.

Lamborghini Cabrera tiếp tục lộ diện 1

Lamborghini Cabrera tiếp tục lộ diện 2

Lamborghini Cabrera tiếp tục lộ diện 3

Lamborghini Cabrera tiếp tục lộ diện 4

Lamborghini Cabrera tiếp tục lộ diện 5

Lamborghini Cabrera tiếp tục lộ diện 6