Lamborghini Aventador là một siêu xe tuyệt vời, từng được mệnh danh là “chuẩn mực của siêu xe hiện đại”. Và còn tuyệt vời hơn khi bản nâng cấp của Lamborghini Aventador, chiếc Aventador SV xuất hiện.

Các tay săn ảnh đã một lần ghi lại được hình ảnh được cho là của Lamborghini Aventador SV, và đây là lần thứ hai bản nâng cấp của Aventador lọt vào tầm ngắm.

Theo những hình ảnh mới, chiếc Aventador SV mang thiết kế ấn tượng hơn, tập trung nhiều hơn và tính khí động lực học, với cản trước rộng và những má phanh lớn. Ngoài ra, cánh gió sau của chiếc xe cũng được sửa đổi thiết kế để tăng cường khả năng tạo lực ép xuống mặt đường. Tuy nhiên, theo MotorAuthority, cánh gió này mới được thử nghiệm và có thể chỉ là mô phỏng cho cánh gió trên bản sản xuất mới, thiết kế cụ thể là chưa rõ ràng.

Biến thể mới nhất trong dòng xe Aventador, chiếc Aventador LP720-4 50° Anniversario sở hữu công suất 720 mã lực, chiếc Aventador SV có thể có công suất tới 810 mã lực, sức mạnh này vẫn đến từ động cơ V12 6.5 lít của chiếc xe. Trước đó, TopSpeed cho rằng Aventador SV sẽ có công suất từ 750-770 mã lực.

Tất nhiên Aventador SV sẽ nhanh hơn so với Aventador LP700-4, bản tiêu chuẩn của siêu xe này có khả năng tăng tốc tới 100 km trong 2,9 giây, tốc độ tối đa 350 km/h.

Cũng theo MotorAuthority, Aventador SV sẽ có nhiều hơn các chi tiết bằng sợi carbon, qua đó giúp trọng lượng xe nhẹ hơn. Ngoài ra, hệ thống ống xả mới nhẹ hơn cũng được cho là sẽ được trang bị cho Aventador SV.

Lamborghini Aventador SV có thể chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm 2014, và lượng xe xuất xưởng có thể được giới hạn, giống như trường hợp siêu xe Murcielago LP670-4 Super Veloce, với chỉ 350 xe dự định xuất xưởng, và sau đó chỉ có 186 xe được tạo ra.

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 1

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 2

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 3

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 4

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 5

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 6

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 7

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 8

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 9

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 10

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 11

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 12

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 13

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 14

Lamborghini Aventador SV lại xuất hiện trên đường thử 15

Ảnh: MotorAuthority