Vào 3 giờ sáng ngày hôm qua, lại thêm một siêu xe Ý nữa gặp nạn. Siêu xe mới nhất vừa mới gặp nạn là chiếc Lamborghini Aventador,  đáng buồn là vụ tai nạn nghiêm trọng này đã khiến một người chết và hai người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin từ cảnh sát, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng hôm qua tại M đường MacArthur, Miami. Người tài xế lái siêu xe của Ý đã điều khiển xe ở tốc độ gần 200 km/h và không kịp phanh lại khi gặp đèn đỏ. Vì vậy mà siêu xe Aventador đã đâm vào đuôi chiếc chiếc SUV Chevrolet Suburban.

Vì đang đi với tốc độ cao nên khi đâm vào chiếc SUV cỡ lớn, chiếc Aventador vẫn không chịu dừng lại mà còn văng về phía trước thêm 100 mét, phần mui của xe cũng không còn và nằm cách nơi chiếc xe dừng lại khá xa.

Lamborghini Aventador nát đầu, một người chết và hai người bị thương 1


Nạn nhân tử vong là em rể của người tài xế, trong khi đó người tài xế là Andres Esteban Toro, 53 tuổi phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Người tài xế chiếc Chevrolet Suburban cũng phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương và rất nhiều xương bị gãy. Chiếc SUV cỡ lớn cũng bị hư hỏng rất nặng.

Lamborghini Aventador nát đầu, một người chết và hai người bị thương 2

Trong khi điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn, cảnh sát cũng cho biết tài xế chiếc Aventador sẽ phải đối diện với tội danh lái xe bất cẩn, gây tai nạn nghiêm trọng. Hiện cảnh sát vẫn đang đợi báo cáo từ bệnh viện để xác định xem tài xế có sử dụng đồ uống có cồn hoặc ma túy trước đó hay không.

Một số hình ảnh khác tại hiện trường vụ tai nạn:

Lamborghini Aventador nát đầu, một người chết và hai người bị thương 3

Lamborghini Aventador nát đầu, một người chết và hai người bị thương 4

Lamborghini Aventador nát đầu, một người chết và hai người bị thương 5